Fenerbahce không gia hạn hợp đồng với sao Chelsea

18:59 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ không mua đứt cầu thủ người Nigeria

Mới đây, theo thông tin từ Goal, Fenerbahce - đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không ký hợp đồng chính thức với Victor Moses, mặc dù trong bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea có kèm điều khoản mua đứt.

Cầu thủ chạy cánh người Nigeria gia nhập Fenerbahce với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Anh đã thi đấu khá tốt khi có cho mình 4 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Super Lig, qua đó giúp câu lạc bộ thoát khỏi cảnh xuống hạng và về đích ở vị trí thứ 6.

Moses bắt đầu mùa giải 2019-2020 khá suôn sẻ khi anh có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 5-0 trước Gazisehir. Tuy nhiên cựu cầu thủ Wigan đã dính chấn thương và đã không ra sân kể từ đó.

Fenerbahce không gia hạn hợp đồng với sao Chelsea - Bóng Đá

 Moses trong màu áo Fenerbahce.

Việc Moses bất ngờ gặp phải chấn thương có thể ảnh hưởng đến quyết định có ký hợp đồng chính thức của BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với anh. 

"Cầu thủ 28 tuổi tiêu tốn khá nhiều tiền của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với mức lương lên tới 75 ngàn bảng mỗi tuần của anh ấy, ngoài ra sẽ phải tốn thêm chi phí nếu ký hợp đồng chính thức." Goal viết.

Hợp đồng của cầu thủ người Nigeria với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021. Với việc không phù hợp với chiến thuật của HLV Frank Lampard, khả năng anh sẽ ra đi là rất lớn nếu các bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Đức Lộc | 17:53 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục