Fellaini đá 84 phút giúp Bỉ hủy diệt Đảo Síp

09:32 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Man United có lẽ rất vui khi chứng kiến Marouane Fellaini ra sân trong trận đấu của Bỉ với Đảo Síp ở vòng loại World Cup 2018 bảng H.

hi-res-176542211-marouane-fellaini-of-belgium-controls-the-ball-during_crop_exact

 Marouane Fellaini đã bình phục hoàn toàn. Ảnh: internet.

Marouane Fellaini dính chấn thương ở trận gặp Hull City cách đây 2 tuần. Chính HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự lo ngại về khả năng bình phục của tiền vệ người Bỉ trong trận đấu quan trọng ở Premier League với Man City.

Tuy nhiên, rạng sáng này, Fellaini đã ra sân trong màu áo ĐTQG, và có được 84 phút thi đấu khá ấn tượng, góp công không nhỉ giúp Bỉ đánh bại Đảo Síp với tỉ số 3-0. Romelu Lukaku (cú đúp) và Yannick Ferreira-Carrasco là 2 cầu thủ đã lập công ở trận này.

Trước Đảo Síp, Fellaini vẫn thi đấu rất ổn, và cho thấy khả năng không chiến tuyệt vời khi tranh chấp bóng bổng thành công 100%, tỉ lệ chuyền bóng chính xác 83%.

Như vậy, gần như chắc chắn Fellaini sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Man United trong trận derby Manchester với City cuối tuần này.

Sự có mặt của cựu ngôi sao Everton sẽ giúp hàng tiền vệ Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn nhiều, nhất là khi anh đang hợp cùng Paul Pogba tạo thành cặp đôi đầy lợi hại.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 09:02 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục