Felipe Massa “quẩy tung” với siêu xe của James Bond

17:47 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua người Brazil đắm mình trong những cảnh quay hành động cùng chiếc siêu xe Jaguar C-X75 trong bộ phim Điệp viên 007.

Massa, ngôi sao F1 nổi tiếng nhất lịch sử của Brazil mới đây có dịp được trải nghiệm chiếc siêu xe Jaguar C-X75 của James Bond trong bộ phim Điệp viên 007.

Trong quá khứ Massa là một tay đua cừ khôi, anh từng chinh phục nhiều dòng siêu xe khác nhau nhưng vẫn tỏ ra cực kỳ phấn khích với “thử thách” mới lần này.

“Chiếc xe quả thật rất chắc chắn, tốc độ không chê vào đâu được và tạo cho tôi cảm giác thú vị. Thật sự tôi rất tự hào khi được ngồi trên chiếc xe của James Bond ngay tại thực địa. Đây là nơi thực hiện những cảnh quay mới nhất của bộ phim (Spectre).” Massa nói.

Massa phấn khích trải nghiệm siêu xe. Ảnh: Internet.

Không chỉ cho thấy bản lĩnh một tay đua lớn, Massa còn khiến nhiều người bất ngờ khi cất lên bài hát chủ đạo của bộ phim.

Massa hiện thi đấu cho đội Williams-Mercedes. Tay đua Brazil hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng tổng mùa này với 117 điểm. Không còn cơ hội vô địch toàn mùa nhưng Massa vẫn “rộng cửa” chinh phục top 4 bởi anh cách người đứng thứ 4, Valtteri Bottas 9 điểm.

Video Massa trải nghiệm siêu xe của James Bond:

Nam Anh | 17:32 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục