Federer vượt ải vào bán kết Halle Open lần thứ 15

16:10 Thứ bảy 22/06/2019

Hạt giống số một trải qua 3 set đấu căng thẳng mới đánh bại được Bautista Agut với tỷ số 6-3, 4-6 và 6-4, qua đó lần thứ 15 vào bán kết giải quần vợt Halle Open.

Ngày 21/6, giải quần vợt Halle Open diễn ra lượt trận tứ kết đơn nam. Trong trận đấu cuối cùng trên sân trung tâm, Roger Federer có cuộc đối đầu với Bautista Agut, đối thủ chưa có trận thắng nào trong 8 lần hai tay vợt gặp nhau trước đó. Ở lần gặp nhau thứ 9 này, kết quả không có gì thay đổi.

Set đầu tiên chứng kiến phong độ ấn tượng của Federer. Tay vợt từng 9 lần vô địch giải đấu để mất đúng 2 điểm cầm giao bóng, đồng thời 2 lần bẻ break và thắng nhanh với tỷ số 6-3.

fed

 Federer vào bán kết Halle Open 2019. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, một thoáng mất tập trung khiến "Tàu tốc hành" bị bẻ break ở đầu set 2. Agut thi đấu ổn định trong phần thời gian còn lại để thắng 6-4. Dù vậy, Federer vẫn là người bản lĩnh hơn ở thời điểm quyết định. Anh bẻ break ở game bản lề set 3 và giành chiến thắng chung cuộc.

Sau gần 2 giờ thi đấu, hạt giống số một người Thụy Sĩ vượt qua đối thủ với các tỷ số 6-3, 4-6 và 6-4. Anh nâng thành tích đối đầu Agut lên 9-0. Federer lần thứ 15 vào bán kết Halle Open và còn cách danh hiệu thứ 10 tại giải 2 trận thắng nữa.

"Cơ thể của tôi đang thích ứng tốt trên sân cỏ, có lẽ tôi thích các trận đấu ngắn hơn. Nếu không có vấn đề gì, tôi có đủ thời gian hồi phục trước Wimbledon", Federer cho biết.

Đối thủ của "Tàu tốc hành" tại bán kết là Pierre-Hugues Herbert, người đã vượt qua đương kim vô địch Borna Coric. Sau khi thua 5-7 trong set đầu, Coric bỏ cuộc do bị chấn thương lưng.

Capture

 Thông số trận đấu giữa Federer và Agut.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 06:56 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục