Federer và Nadal thu hút người hâm mộ đến mức nào ?

23:25 Thứ năm 09/02/2012

Huyền thoại quần vợt Mỹ John McEnroe mới đây nói rằng tennis đang trải qua một thời kỳ hưng thịnh và ngày càng được người hâm mộ quan tâm.

Federer và Nadal mỗi người có gần 10 triệu fan trên Facebook - Ảnh Getty

Quả là đánh giá chẳng sai chút nào. Hãy nhìn vào hình ảnh của Nadal và Federer thì rõ. Hai cựu số 1 thế giới hết thi đua với nhau trên sân bóng lại “thi đấu” về sức hút đối với các fan. Facebook cá nhân của Federer ghi nhận lượng fan của anh đã vượt con số 9,7 triệu người và đã tiến rất sát cột mốc 10 triệu fan.

Nadal cũng chỉ kém đôi chút khi đã có hơn 9,5 triệu người click vào nút “like” (thích) đối với facebook cá nhân của anh. Không có tay vợt nào trên thế giới hiện nay có nhiều fan bằng Nadal và Federer.

Tất nhiên, chiếm vị trí số 1 trong thế giới thể thao về lượng fan hâm mộ vẫn là siêu sao bóng đá Ronaldo của Real Madrid. Facebook cá nhân của anh ghi nhận số lượng người hâm mộ sắp chạm cột mốc khổng lồ 40 triệu người.

“Tia chớp” trên đường đua tốc độ Usain Bolt, người đang giữ các kỷ lục thế giới ở các cự ly 100m và 200m, tuy chưa có sức hút lớn như Nadal và Federer nhưng lượng fan của anh cũng đã vượt qua con số 6 triệu.

H.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục