Federer và cơ hội "trả nợ" bạn thân ở Halle Open

09:44 Chủ nhật 18/06/2017

TinTheThao.com.vnNgay sau thất bại ở Stuttgart, Federer sẽ tham dự giải đấu sân cỏ thứ hai liên tiếp là Halle Open (hay còn có tên gọi khác là Gerry Weber Open).

574399-roger-federer-halle-open-2016-afp

 

Tại giải này do cả Murray, Nadal, Wawrinka và Djokovic không tham dự nên Federer - với tư cách là tay vợt số năm thế giới được xếp làm hạt giống số 1. Ba tay vợt đứng sau Federer lần lượt là Dominic Thiem, Kei Nishikori và Alexander Zverev.

Theo kết quả phân nhánh, Federer sẽ gặp Lu Yen-hsun (Đài Bắc) ở vòng một. Federer toàn thắng Lu Yen-hsun ở cả 3 lần gặp trước đây và "tàu tốc hành" gần như sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp.

Ở vòng hai Federer nhiều khả năng đối đầu với đại diện chủ nhà Mischa Zverev. Đối thủ tiềm tàng của anh ở vòng ba có thể là Lucas Pouille - hạt giống số 6 người Pháp. Nếu lọt vào bán kết, Federer sẽ gặp Kei Nishikori.

Ở nhánh còn lại, Dominic Thiem và Alexander Zverev là những ứng viên nặng ký nhất cho 2 tấm vé bán kết. Tuy nhiên nhánh này còn có 1 tay vợt khác chơi rất hay trên mặt sân cỏ là Tommy Haas. Tại Stuttgart Open vừa qua, Haas chính là người đã gây sốc khi đánh bại Federer ở vòng một, và nếu cả hai cùng chơi tốt để vào chung kết thì đây sẽ là cuộc đấu rất đáng được chờ đợi.

Halle Open diễn ra từ ngày 17 đến ngày 25/6 với tổng giá trị giải thưởng là 1,8 triệu euro.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:40 18/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục