Federer từ chối điều ước đặc biệt của 4 thiên thần nhỏ

15:39 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnRoger Federer thừa nhận đã không đáp ứng hết mong muốn từ những cục cưng đáng yêu của mình trong đêm Noel.

Sau 11 năm chung sống, vợ chồng Roger Federer đã có với nhau 4 người con và đặc biệt đều là những cặp sinh đôi. Hai bé gái đầu - Myla Rose và Charlene Riva (10 tuổi), và hai cậu em trai - Leo và Lennart (5 tuổi). Federer dành trọn tình yêu với 4 thiên thần nhỏ của mình, song không phải lúc nào "Tàu tốc hành" cũng đáp ứng tất cả những mong muốn từ bọn trẻ.

roger-federer

 Federer dành trọn tình yêu với 4 thiên thần nhỏ của mình.

Trong cuộc phỏng vấn trên La Tribune, Federer tiết lộ cả 4 người con đều chuẩn bị sẵn danh sách những thứ muốn nhận trong đêm Noel. Trong đó, có 1 điều mà tay vợt người Thụy Sĩ chưa thể đáp ứng. "Bọn trẻ viết danh sách điều ước cho riêng mình. Trong đó, có một vài cái rất buồn cười và kỳ lạ. Đặc biệt là mong muốn nuôi thú cưng.

Tuy vậy, do gia đình tôi thường xuyên phải di chuyển khắp nơi nên việc nuôi thú cưng là không thiết thực. Một ngày nào đó, khi chúng tôi thường xuyên ở nhà, lúc đó gia đình tôi sẽ nuôi thú cưng. Bọn trẻ viết ra những món quà mà chúng muốn có từ lâu. Song, không có nghĩa là chúng sẽ nhận được tất cả những gì mong muốn," Federer trải lòng.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Federer đã có những chia sẻ về lịch trình cũng như mục tiêu ở mùa giải 2020. Đáng chú ý, tay vợt số 3 thế giới thừa nhận có thể sẽ chia làng banh nỉ trước mùa giải 2023.

Hiện tại, Federer đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà Thụy Sĩ. Tàu tốc hành quyết định không tham dự ATP Cup 2020 để dồn sức cho Grand Slam đầu tiên của mùa giải tại Australia.

Bảo Bảo | 15:21 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục