Federer trong vòng vây người hâm mộ khi trở về quê hương

18:38 Thứ tư 31/01/2018 | 1

Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Kloten, Zurich để chào đón Roger Federer, huyền thoại vừa cán mốc 20 Grand Slam trong sự nghiệp nhờ chức vô địch Australian Open.

Những pha ghi điểm hay nhất của Federer tại Australian Open 2018 Trên hành trình bảo vệ ngôi vương Australian Open, huyền thoại người Thụy Sỹ khiến các đối thủ mình chạm trán không ít lần phải tâm phục khẩu phục bởi những pha ghi điểm đẳng cấp.

Roger-Federer-01

 Hơn 2 ngày sau chức vô địch Australian Open, Roger Federer lên đường trở về quê hương Thụy Sỹ. Ngay khi đáp xuống sân bay Kloten, Zurich, FedEx lập tức bị vây quanh bởi rất đông người hâm mộ.

Roger-Federer-02

 Với người hâm mộ và giới truyền thông xứ sở đồng hồ, từ lâu Federer đã là người anh hùng dân tộc. Tuy nhiên, cột mốc 20 danh hiệu Grand Slam vẫn được xem như sự kiện lịch sử.

Roger-Federer-03

 Chàng móm vui vẻ chụp hình lưu niệm...

Roger-Federer-04

 ... và sẵn sàng ký tặng fan.

Roger-Federer-05

 Chia sẻ với các phóng viên, huyền thoại 37 tuổi thừa nhận khả năng nhận lời tham dự Dubai Championships (khởi tranh 19/2), giải đấu có thể giúp anh soán ngôi số 1 thế giới của Rafael Nadal - tay vợt hiện phải dưỡng thương. "Chúng tôi vẫn đang đàm phán với ban tổ chức giải đấu nhưng đó thực sự là kịch bản khiến tôi để tâm".

Roger-Federer-06

 Trên bảng xếp hạng ATP mới cập nhật đầu tuần, Federer hiện chỉ còn kém Nadal vỏn vẹn 155 điểm.

Roger-Federer-07

 Trước đó, "Tàu tốc hành" cũng tham dự buổi chụp hình lưu niệm bên chiếc cúp vô địch Norman Brookes tại Tòa nhà Chính phủ ở Melbourne.

Roger-Federer-08

 "Tôi đã trải qua một giải đấu tuyệt vời! Xin cảm ơn người hâm mộ Australia đã luôn dành tình cảm và cổ vũ nhiệt tình cho tôi", huyền thoại người Thụy Sỹ chia sẻ.

Roger-Federer-09

 Với chức vô địch Australian Open, Federer trở thành tay vợt thứ 4 trong lịch sử đạt đến cột mốc 20 danh hiệu Grand Slam, sau các nữ huyền thoại Margaret Court, Steffi Graf và Serena Williams.

Roger-Federer-10

 Thống kê danh hiệu của 3 tay vợt nam giàu thành tích nhất còn thi đấu.

Roger Federer

Roger-Federer-11

 

Roger Federer là tay vợt chuyên nghiệp người Thụy Sỹ. Anh được xem như tay vợt nam thành công nhất trong lịch sử với kỷ lục 19 danh hiệu Grand Slam, đứng ở vị trí số 1 thế giới tổng cộng 302 tuần (237 tuần liên tiếp). Bên cạnh rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác, "Tàu tốc hành" đặc biệt nổi tiếng với lối đánh hào hoa, những cú trái một tay đã trở thành thương hiệu và luôn xuất hiện trong dáng dấp của một quý ông lịch lãm.

Bạn có biết: Tháng 11/2017, Roger Federer chính thức vượt qua golfer lừng danh Tiger Woods để trở thành VĐV kiếm được số tiền thưởng từ thi đấu nhiều nhất trong lịch sử.

Ngày sinh: 8/8/1981
Nơi sinh: Basel, Thuỵ Sỹ
Chiều cao: 1.85 m
Bắt đầu thi đấu: 1998

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 15:51 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục