Federer: "Tôi không bao giờ chấp nhận lời xin lỗi của Djokovic"

18:06 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sĩ đã có chia sẻ đầy hài hước khi nhắc đến "sự cố" được gây ra bởi Novak Djokovic tại Laver Cup năm ngoái.

Laver Cup năm ngoái, Roger Federer đã kề vai sát cánh cùng Novak Djokovic để đối đầu cặp Kevin Anderson - Jack Sock ở nội dung đánh đôi. Lần đầu tiên đứng cùng chiến tuyến, cả hai không tránh khỏi những tình huống không hiểu ý. Đáng chú ý nhất là pha bóng Djokovic đưa banh trúng vào lưng của tay vợt người Thụy Sĩ.

fed

 Federer có trải nghiệm thú vị khi đánh cặp cùng Djokovic tại Laver Cup.

“Tôi đã xin lỗi ngay lập tức. Tôi đã bị trả báo ngay sau đó khi Sock đánh bóng trúng ngực của tôi," Nole trần tình về pha bóng vụng về đánh trúng lưng Federer.

Trong lần phỏng vấn tại Australian Open, Federer đã nhắc lại "sự cố" gây ra bởi tay vợt người Serbia. Theo đó, "tàu tốc hành" đùa rằng không bao giờ tha thứ cho tay vợt số 1 thế giới.

"Cậu ấy đã xin lỗi, song tôi không bao giờ chấp nhận điều này. Thực tế là ở 2 điểm sau đó, Sock đã đánh bóng trúng ngực của cậu ấy. Điều này thật điên rồ. Song, tôi thích phản ứng của cậu ấy. Lúc đó, cậu ấy biết rằng không nên làm như vậy với tôi," tay vợt số 3 thế giới cho hay.

Bảo Bảo | 17:04 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục