Federer: "Tôi đã lo sợ bị cậu ấy lội ngược dòng"

11:38 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer thể hiện sự tôn trọng dành cho Radu Albot sau thắng lợi hủy diệt trước tay vợt người Moldovan.

Ở vòng 2 Basel Open, Roger Federer không gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt người Moldovan Radu Albot. Nhà ĐKVĐ thắng trắng 6-0 ở set 1, trước dứt điểm trận đấu chỉ sau 62 phút thi đấu với chiến thắng chung cuộc 6-0, 6-3.

fed

 Federer thị uy sức mạnh ở vòng 2 Basel Open.

Phát biểu sau trận đấu, Federer cho hay: "Mặc dù chơi tốt song tôi không tự mãn, tôi đã luôn lo lắng về việc cậu ấy có thể lội ngược dòng. Khi chạm trán cậu ấy tại Miami, tôi suýt thua khi cách thất bại đúng một điểm. Tôi nghĩ rằng bản thân đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm từ trận đấu đó. Tôi thực sự tôn trọng Radu. Cậu ấy đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng theo một cách tuyệt vời và chính trực."

Thắng lợi hủy diệt trước Albot giúp Federer tiến thêm một bước đến hành trình nối dài kỷ lục vô địch Basel Open của mình lên con số 10. Đối thủ của hạt giống số 1 ở vòng tứ kết sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Stan Wawrinka và Frances Tiafo, dự kiến diễn ra vào rạng sáng mai 25/10.

Highlighs Federer vs Albot:

Bảo Bảo | 11:05 24/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục