Federer tiếp nối phong độ cao ở Hopman Cup

01:00 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở nội dung đánh đơn tại Hopman Cup khi đối đầu với Jack Sock.

 Federer đã có màn thể hiện trên cả tuyệt vời ở hai trận đấu đầu tiên tại Hopman Cup 2017. Trong cuộc đối đầu với tuyển Nhật Bản, Federer vượt qua Yuichi Sugita với tỷ số 2-0, sau đó ở cuộc đối đầu Nga, Federer đánh bại tài năng trẻ Karen Khachanov cũng với tỷ số 2-0.

d463912aroger

 

Bước vào trận đấu với Mỹ, Federer chạm trán với Jack Sock - tay vợt vừa có một mùa giải 2017 bùng nổ nhất sự nghiệp. Đúng như dự đoán, Federer đã gặp rất nhiều khó khăn trước tay vợt kém mình 11 tuổi.

Trong ván đầu tiên Sock không ngại chơi ăn miếng trả miếng và bám đuổi từng điểm số một với Federer. Cuộc so tài bước vào loạt tie-break và tại đây Federer xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 7-5.

Ván hai tiếp tục căng như dây đàn khi Sock không hề có dấu hiệu buông xuôi. Phải nhờ đến bản lĩnh của một huyền thoại, Federer mới có thể bứt lên đúng thời điểm để thắng sít sao 7-5.

Như vậy với màn khởi động hoàn hảo này, Federer đang rất tự tin hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch Australian Open vào ngày 15/1 tới.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục