Federer tiến cực sát siêu kỷ lục ở Halle Open

20:26 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnRoger Federer tiếp tục giành thêm một chiến thắng "2 sao" nữa ở giải đấu sở trường Halle Open.

Roger_Federer-AP

 Federer dũng mãnh tiến vào chung kết. Ảnh: Internet.

Federer đã có những màn trình diễn ấn tượng bằng liên tiếp các chiến thắng 2-0 để lọt vào bán kết Halle Open. Đối thủ của FedEx là ẩn số thực sự khi trong sự nghiệp chưa từng đọ sức với Khachanov. Chính bởi vậy, trận bán kết khởi đầu với kịch bản vô cùng hấp dẫn.

Federer nhanh chóng bẻ được game giao bóng đầu tiên của Khachanov. Tuy nhiên ngay sau đó tay vợt người Nga gỡ hòa và rồi kịch tính được đẩy lên cao trào với break thứ 3 liên tiếp xuất hiện. Sau khoảnh khắc điên rồ đó, Federer đưa trận đấu vào quỹ đạo và thắng 6-4.

Trong ván đấu thứ hai, Khachanov thi đấu vô cùng quyết tâm. Anh chủ trương đánh giằng co phá sức Federer. Kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao ở cuối set. Khachanov mất break ở game 9 nhưng Federer không thể dứt điểm trận bán kết khi để đối thủ bẻ lại break gỡ 5-5.

Vào loạt tie-break, đẳng cấp của Federer đã được phát huy. Anh liên tiếp dồn ép và cuối cùng Khachanov mắc sai lầm thua 5-7. Federer tiến vào chung kết Halle Open 2017 gặp tay vợt thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Alexander Zverev và Richard Gasquet. Như vậy Federer đang tiến rất sát danh hiệu Halle Open thứ 9 trong sự nghiệp.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:25 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục