Federer thừa nhận xứng đáng mất ngôi số 1 thế giới

17:14 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer không có lời nào bào chữa cho thất bại sốc trước Thanasi Kokkinakis ở vòng 2 Miami Open.

Kịch bản không tưởng đã xảy ra tại Miami Open năm nay, khi nhà ĐKVĐ Roger Federer hứng chịu thất bại 6-3, 3-6 và 7-6 trước Thanasi Kokkinakis ngay trận ra quân ở vòng 2.

fed

 Federer thừa nhận xứng đáng mất ngôi số 1 thế giới.

Cú ngã ngựa đầy bất ngờ khiến Federer phải nhường lại ngôi số 1 thế giới cho Rafael Nadal. Chia sẻ trước báo chí, "tàu tốc hành" thừa nhận đây là kết quả xứng đáng cho màn thể hiện nhạt nhòa trước đối thủ hạng 175 thế giới.

"Tôi xứng đáng mất ngôi số 1 sau trận đấu này. Thật tệ hại. Tôi cảm thấy mỗi lần mình có cơ hội, thì điều xấu lại ập đến. Chẳng ai biết được điều gì đã xảy ra, tôi cảm thấy mình phải trả giá vì những cơ hội bị bỏ lỡ. Đôi khi bạn sẽ phải trải qua những trận đấu kiểu thế này. Đôi khi bạn tìm thấy lối thoát để vượt qua. Song, hôm nay, tôi lại không thể làm được gì," FedEx cho hay.

Sau thất bại đáng quên ở Miami Open, Federer cũng đã tuyên bố rút lui khỏi tất cả các giải đấu trên sân đất nện nhằm chuẩn bị cho mùa giải sân cỏ, với Wimbledon là tâm điểm.

Dù nghỉ thi đấu, song "tàu tốc hành" hoàn toàn có cơ hội đòi lại ngai vàng của Nadal. Theo đó, "vua đất nện" sẽ phải bảo vệ đến 4680 điểm sau chiến tích đăng quang ở Monte-Carlo Masters, Barcelona Open, Madrid Masters, Rome Masters và Roland Garros.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:15 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục