Federer thừa nhận thua "tâm phục khẩu phục" trước Del Potro

14:26 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sỹ thừa nhận Del Potro xứng đáng giành thắng lợi trong trận tứ kết US Open diễn ra vào sáng qua (giờ Việt Nam).

Như đã biết, Roger Federer đã không thể vượt qua nổi “tòa tháp Tandil” trong trận tứ kết US Open diễn ra vào sáng qua (giờ Việt Nam).

Sau khi để Del Potro vươn lên dẫn trước, "tàu tốc hành" nhanh chóng cân bằng tỷ số ở set 2 và có cơ hội rất lớn ở set 3 khi dẫn trước 6-4 trong loạt tie-break song không tận dụng thành công. Trái lại, Del Potro lại chớp cơ hội cực nhanh để thắng 10-8.

fed

 Federer thừa nhận thua "tâm phục khẩu phục" trước Del Potro. Ảnh: Sky Sports.

Dù chơi kiên cường trong ván bốn nhưng với việc mất break quá sớm từ game 5 khiến Federer bất lực trong việc lội ngược dòng và đành ngậm ngùi thất bại 4-6.

Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc trước Del Potro, Federer cho hay: "Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi lọt đến vòng tứ kết. Tôi không lấy gì thất vọng bởi bản thân đã có một mùa năm thi đấu khá thành công. Tôi chỉ không may khi đối đầu với một đối thủ tốt hơn mình. Del Potro xứng đáng đi tiếp, tôi cảm thấy mình không có chỗ ở bán kết và cậu ấy sẽ có cơ hội tốt hơn để đánh bại Nadal."

Trước khi bước vào trận tứ kết, các CĐV Federer đã tỏ ra lo ngại về chấn thương lưng tái phát của FedEx xảy ra ở thời điểm đầu set 3 trong trận đấu với Philipp Kohlschreiber ở vòng 4. Đích thân tay vợt Thụy Sĩ thừa nhận chấn thương đã cản trở cơ hội của anh tại Flushing Meadows.

"Tôi đã chơi khá tốt song vẫn cảm thấy bản thân không thể đạt đến trình độ cao hơn mà tôi có thể thể hiện. Nhưng không sao, tôi dừng bước ở giải đấu này bởi không đủ mạnh mẽ trong tư tưởng, thể lực và trận đấu," tay vợt 37 tuổi cho hay.  

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:03 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục