Federer thừa nhận là "fan ruột" của đối thủ ở vòng 4 US Open

15:51 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với John Millman - đối thủ của "tàu tốc hành" ở vòng 4 US Open.

Không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu giữa Roger Federer với Nick Kyrgios ở vòng 3 US Open. Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm vượt trội, tay vợt số 2 thế giới khiến đối thủ gác vợt sau 3 set với tỷ số 6-4, 6-1, 7-5.

Vượt ải Kyrgios, Federer sẽ tiếp tục chạm trán một tay vợt khác đến từ Australia là John Millman. Trong quá khứ, FedEx chỉ mới so tài đúng 1 lần với Millman, với phần thắng thuộc về "tàu tốc hành" tại Brisbane International 2015.

fed

 Federer từng gieo sầu cho Millman ở Brisbane International 2015.

Trước thềm đụng độ trên đất Mỹ, tay vợt số 2 thế giới không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với đối thủ. "Tôi là fan ruột của Millman. Có thể nhiều người không biết đến cậu ấy, song cậu ấy thật sự là một tay vợt chăm chỉ. Những người như vậy luôn nhận được sự tôn trọng của các tay vợt hàng đầu trong phòng thay đồ.

Cậu ấy có đến Thụy Sĩ để tập luyện với tôi trước mùa giải sân cỏ. Chúng tôi có mối quan hệ khá tốt, cậu ấy là một người siêu thân thiện và tôi rất vui vì cậu ấy tiến xa như vậy ở US Open năm nay. Song, giờ đây tôi sẽ cố gắng chặn đứng cậu ấy và chờ xem điều gì sẽ diễn ra nhé," Federer chia sẻ.

Trận đấu giữa Federer với Millman dự kiến sẽ diễn ra vào sáng mai (07h15 ngày 04/09, giờ Việt Nam).

Video Federer vs Millman ở vòng 2 Brisbane International 2015:

Bảo Bảo | 15:01 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục