Federer thất vọng tràn trề sau thất bại cay đắng ở tứ kết Wimbledon

09:58 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer không giấu được sự thất vọng khi để thua ngược trước Kevin Anderson ở tứ kết Wimbledon.

Địa chấn đã xảy ra ở tứ kết Wimbledon năm nay, khi nhà ĐKVĐ Roger Federer gục ngã trước "gã khổng lồ" Kevin Anderson. Dẫn trước 2-0 (6-2, 7-6) và có cơ hội dứt điểm trận đấu ở game 11 của set 3, thế nhưng Federer lại thất bại theo cách không ai ngờ.

fed

 Federer thất vọng tràn trề sau thất bại cay đắng ở tứ kết Wimbledon.

"Tàu tốc hành" bị mất break để rồi chịu thua 5-7. Việc trận đấu kéo dài đã ảnh hưởng đáng kể đến thể lực của tay vợt người Thụy Sĩ. Trong khi đó, Anderson càng đánh càng hay. Tay vợt người Nam Phi xuất sắc cân bằng tỷ số 2-2 trước khi khép lại trận đấu bằng thắng lợi 11-13 ở set quyết định.

Trận thua trước Anderson là lần thứ 3 trong sự nghiệp Federer nếm mùi thất bại khi dẫn trước 2-0. Ngoài ra, đây còn là lần thứ 5 mà FedEx gác vợt ở một giải đấu lớn khi có cho mình match point.

Chia sẻ sau trận đấu, Federer cho hay: "Tôi đã dẫn trước 2-0. Mọi thứ đều tốt. Lúc đó trong đầu tôi không nghĩ đến việc thua cuộc. Hôm nay không phải là một trong những ngày thi đấu tốt nhất của tôi. Nó là một ngày bình thường như bao ngày và bạn phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi đã không thể làm được điều đó trong trận đấu này. Tôi đã có cơ hội nhưng lại để vụt mất. Vì vậy, thật đáng thất vọng."

Với Anderson, tay vợt người Nam Phi sẽ đối đầu John Isner ở vòng bán kết.

Bảo Bảo | 09:16 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục