Federer thắng chóng vánh tài năng trẻ người Nga tại vòng 4 Miami Open

09:19 Thứ năm 28/03/2019

Roger Federer, hạt giống số 4 và 3 lần vô địch giải, đã giành quyền vào tứ kết sau khi vượt qua Daniil Medvedev với tỷ số 6-4, 6-2 tại vòng 4 diễn ra vào sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

Trận đấu giữa Federer và Medvedev diễn ra theo cách khá chóng vánh khi cả hai đều có những game thắng trắng đầu trận đấu. Federer kiên nhẫn và chờ đợi sai lầm đến từ tay vợt 23 tuổi người Nga.

Đến game thứ 9, hạt giống số 4 phá vỡ thế trận cân bằng khi có được break đầu tiên của trận đấu. Tay vợt 37 tuổi sau đó phải đối mặt với 3 điểm break nhưng anh xuất sắc cứu thành công và kết thúc set 1 với phần thắng 6-4.

federer

 Federer dễ dàng vào tứ kết Miami Open. Ảnh: Getty Images.

Game đầu set 2, Federer lại có ưu thế vượt lên dẫn trước nhờ một cú thuận tay không qua lưới của đối thủ. "Tàu tốc hành" vẫn duy trì được sự ổn định trong khi Medvedev bắt đầu mắc nhiều lỗi đánh hỏng. Federer có thêm một break nữa ở cuối set và thắng nhanh 6-2.

Mất 60 phút thi đấu, Roger Federer đã giành quyền vào tứ kết Miami Open lần thứ 11 trong sự nghiệp. Đối thủ sắp tới của anh là Kevin Anderson, hạt giống số 6 người Nam Phi đã có chiến thắng sau 2 set cùng với tỷ số 7-5 trước Jordan Thompson.

"Tôi nghĩ rằng sẽ có chút rắc rối trong trận đấu tới. Anderson giao bóng rất tốt, vì vậy tôi cần chuẩn bị tâm lý giữ các game đấu trước khi nghĩ đến việc giành break từ Kevin. Tuy nhiên, tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi thực sự hài lòng với trận đấu ngày hôm nay và hy vọng nó sẽ mang lại cho tôi chút ít sự tự tin vào ngày mai", Federer cho biết.

Sau thất bại tại vòng 4 Australian Open, Federer đã tiến vào chung kết 2 giải đấu gần nhất. Anh lên ngôi ở Dubai và về nhì tại Indian Wells. Tại Miami Open, Federer là hạt giống cao nhất còn trụ lại, và anh đang hướng đến chức vô địch lần thứ 4 tại đây.

stats

 Thông số trận đấu giữa Federer và Medvedev.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 07:08 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục