Federer tái xuất ở giải đấu triệu đô

13:20 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnGiải Tennis Ngoại hạng (IPTL) sẽ là sân chơi đánh dấu sự trở lại của Roger Federer sau nhiều tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trước đó Federer dính chấn thương đầu gối khiến anh phải sớm bỏ dở mùa giải 2016 để phẫu thuật và mới đây anh xác nhận sẽ tham dự giải Tennis Ngoại hạng (IPTL) năm nay trong màu áo đội Indian Aces.

iptl-federer-dec-18-data

 Federer trở lại ở giải quần vợt Ngoại hạng 2016. Ảnh: Internet.

Chung đội với Federer còn có những tên tuổi nổi tiếng khác như Feliciano Lopez, Ivan Dodig, Eugenie Bouchard, Thomas Enqvist, Mark Philippoussis , Sania Mirza và Rohan Bopanna.

Đây là lần thứ ba liên tiếp mà Federer dự giải Tennis Ngoại hạng. Như vậy Federer chưa bao giờ vắng mặt kể từ khi giải đấu biểu diễn này ra đời vào năm 2014.

Đáng tiếc là 3 tay vợt nam khác ở trong nhóm “Bộ tứ siêu đẳng” là Novak Djokovic, Andy Murray và Rafael Nadal đã không dự giải đồng đội này năm nay vì những lí do khác nhau.

Về phía các tay vợt nữ, đáng chú ý khi cựu số 1 thế giới Serena Williams cũng sẽ góp mặt trong màu áo đội OUE Singapore Slammers.

Thành phần 4 đội dự giải Tennis Ngoại hạng từ 2-11/12 năm nay:

- Japan Warriors: Kei Nishikori, Fernando Verdasco, Kurumi Nara, Jelena Jankovic, Fernando Gonzalez, Marat Safin và Jean-Julien Rojer.

- UAE Royals: Tomas Berdych, Pablo Cuevas, Ana Ivanovic, Martina Hingis, Goran Ivanisevic, Thomas Johansson và Daniel Nestor.

- OUE Singapore Slammers: Serena Williams, Nick Kyrgios, Marcos Baghdatis, Kiki Bertens, Carlos Moya, Rainer Schuettler và Marcelo Melo.

- Indian Aces: Roger Federer, Feliciano Lopez, Ivan Dodig, Eugenie Bouchard, Thomas Enqvist, Mark Philippoussis , Sania Mirza và Rohan Bopanna.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:20 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục