Federer "siêu đẹp trai" dự tiệc mừng trước thềm ATP World Tour Finals

06:00 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ hút giới truyền thông nhờ gu ăn mặc lịch lãm nhưng không kém phần sành điệu.

5

 Federer nhận đến 3 giải thưởng trước thềm ATP Finals 2017. Ảnh: Internet.

Hôm 9/11 vừa qua theo giờ địa phương, Federer cùng 7 tay vợt khác tham dự ATP World Tour Finals là Rafael Nadal, David Goffin, Marin Cilic, Dominic Thiem, Alexander Zverev, Grigor Dimitrov và Jack Sock đã có mặt ở Tháp Luân Đôn để chụp hình lưu niệm và tham dự buổi tiệc trước thềm giải đấu này.

Trên sân, Federer lạnh lùng, dũng mãnh bao nhiêu thì khi đi tiệc anh lại sang trọng, đẳng cấp bấy nhiêu. Khoác lên mình bộ vest tối màu, FedEx trông vô cùng lịch lãm và không mấy người nghĩ anh năm nay đã 36 tuổi và là ông bố của 4 đứa trẻ.

Một tin vui đến với Federer ngay trước thềm giải đấu cuối năm là anh được nhận đến 3 giải thưởng trong hệ thống thường niên của ATP, gồm: "Tay vợt có sự trở lại ấn tượng nhất năm", "Tinh thần thể thao Stefan Edberg""Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất".

Federer hiện đang giữ kỷ lục 6 lần vô địch ATP World Tour Finals và có cơ hội nâng thành tích lên con số 7. "Tàu tốc hành" năm nay nằm ở bảng Boris Becker với Alexander Zverev, Marin Cilic và Jack Sock. Anh sẽ đánh trận mở màn với Jack Sock vào lúc 21h00 ngày 12/11 (giờ VN).

Một số hình ảnh về các tay vợt dự ATP Finals năm nay:

3

 Marin Cilic và Grigor Dimitrov. Ảnh: Internet.

4

 Alexander Zverev và Dominic Thiem. Ảnh: Internet.

2

 David Goffin và Jack Sock. Ảnh: Internet.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục