Federer sẽ thi đấu ít nhất đến năm 39 tuổi

17:19 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnRoger Federer vừa ký bản hợp đồng thi đấu 3 năm nữa cho giải quần vợt trong nhà Swiss Indoors diễn ra tại thành phố Basel (Thụy Sỹ).

federer

 Federer sẽ thi đấu ít nhất thêm 3 năm nữa. Ảnh: Internet.

Trước đó Federer đã từng úp mở chuyện anh có thể sẽ giải nghệ sau chức vô địch Australian Open. Tại lễ trao giải, anh chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ gặp lại mọi người vào năm sau. Nếu không được như thế thì giải đấu năm nay sẽ là những phút giây tuyệt vời và tôi không thể hạnh phúc hơn khi được thắng trận đấu tối nay”.

Tuy nhiên, người hâm mộ của tay vợt Thụy Sỹ có thể thở phào khi biết tin Federer có thể thi đấu ít nhất là 1 giải trong năm từ nay đến năm 2019. Khi ấy, Federer đã 39 tuổi.

Trong thông báo của Liên đoàn bóng đá Thụy Sỹ có đoạn chia sẻ của Federer: “Tôi nóng lòng đợi đến mùa thu để thi đấu giải đấu nơi quê nhà. Thi đấu tại Bassel luôn là điểm nhấn quan trọng của một năm”.

Tính từ giải Swiss Indoors đầu tiên tham gia năm 1998 tới nay, Federer đã 7 lần vô địch.

Ở giải đấu năm trước, tay vợt Thụy Sỹ đã phải nghỉ thi đấu ở Basel và nhiều giải đấu khác vì chấn thương. Nhưng đó may mắn lại là bước nghỉ hợp lý để mở ra nhiều năm thi đấu khỏe khoắn sau đó.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:20 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục