Federer sẽ góp mặt Roland Garros 2018

11:51 Thứ sáu 23/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMiles Maclagan, chuyên gia của Sky Sports tin chắc Roger Federer sẽ trở lại Roland Garros 2018 sau 2 năm liên tiếp vắng bóng.

Trong chia sẻ mới đây, Miles Maclagan, chuyên gia của Sky Sports dự đoán Roger Federer chắc chắn góp mặt Roland Garros 2018 sau 2 năm liên tiếp vắng bóng.

fed

 Federer đoạt chức vô địch Rotterdam Open với tư cách tay vợt số một thế giới. Ảnh: Getty Images.

"Rõ ràng, Federer sẽ dự các giải Grand Slam. Trông vậy chứ họ (những tay vợt nặng ký) sẽ không dễ dàng gì để giành chiến thắng," cựu tay vợt người Anh cho hay.

Năm 2016, Federer rút lui khỏi Roland Garros vì chấn thương. Một năm sau, "tàu tốc hành" tiếp tục lỡ hẹn vì muốn tập trung cho các mục tiêu trên sân cỏ và sân cứng.

"Thật đáng tiếc, tôi đã quyết định rút lui khỏi Roland Garros lần này. Tôi đã rất nỗ lực trong suốt nhiều tháng vừa qua cả trong và ngoài sân. Song, để tiếp tục kéo dài sự nghiệp, tôi cảm thấy tốt nhất là bỏ qua các giải trên sân đất nện trong năm nay và tập trung cho sân cỏ cũng như sân cứng," tay vợt số 1 thế giới cho hay tại thời điểm rút lui Roland Garros 2017.

Federer chứng tỏ quyết định của anh lúc bấy giờ là chính xác, bởi chức vô địch Wimbledon thứ 8 trong sự nghiệp sau thắng lợi trước Marin Cilic trong trận chung kết năm ngoái. 

Video hành trình trở lại ngôi số một thế giới của Federer:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:10 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục