Federer quyết đòi "món nợ" trước Tsitsipas

13:22 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnTrận chung kết Dubai Open tới đây là cơ hội để Roger Federer đòi lại món nợ thất bại ở Australian Open trước Stefanos Tsitsipas.

Trong trận bán kết Dubai Open hồi tối qua (01/03), Roger Federer đã không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ người Croatia, Borna Coric. Thắng lợi 6-2, 6-2 sau 67 phút thi đấu giúp Federer giành vé vào chung kết gặp Stefanos Tsitsipas, tay vợt đã gieo sầu cho "tàu tốc hành" ở Australian Open vừa rồi.

sorl2oehirq9jyu5bvdp

 Federer chỉ còn cách danh hiệu ATP thứ 100 trong sự nghiệp đúng một trận thắng.

Chia sẻ trước thềm tái ngộ Tsitsipas, Federer cho hay: "Tsitsipas có lối đánh đầy khó chịu và rất khó để đánh bại. Cậu ấy đã chứng tỏ điều đó khi đối đầu với tôi ở Australian Open vừa rồi. Có lẽ đây là dịp để tôi đòi lại món nợ thua trận."

Nếu vô địch Dubai năm nay, FedEx sẽ có lần thứ 8 đăng quang tại đây, đồng thời cán mốc 100 danh hiệu ATP trong sự nghiệp, xếp sau mỗi huyền thoại người Mỹ Jimmy Connors (109 danh hiệu) trong kỷ nguyên Open.

Với Tsitsipas, tay vợt người Hy Lạp tỏ ra tự tin trước lần tái đấu với huyền thoại sống của làng quần vợt. "Tôi đã tiến bộ vượt bậc từ năm ngoái. Đánh bại những đối thủ sừng sỏ, vươn lên top 10 thế giới... những điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi," tay vợt sinh năm 1998 cho hay.

Trận chung kết giữa Federer và Tsitsipas sẽ diễn ra lúc 22h00 hôm nay 02/03 (giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 13:02 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục