Federer phủ nhận "nuôi mộng" phá kỷ lục khủng của quần vợt

16:35 Thứ sáu 29/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sĩ đã có những chia sẻ về khả năng phá vỡ kỷ lục 109 danh hiệu của huyền thoại Jimmy Connors.

Trong cuộc phỏng vấn với Globo Esporte, Roger Federer đã lên tiếng về khả năng phá kỷ lục 109 danh hiệu của huyền thoại Jimmy Connors. Theo đó, tàu tốc hành khẳng định đó không phải là ưu tiên hàng đầu của mình.

"Tôi được hỏi rất nhiều về việc mục tiêu tiếp theo là gì, phải chăng là gắng sức xô đổ kỷ lục của Jimmy Connors. Nhưng không, đó không phải mục tiêu của tôi. Tôi rất vui vì đã đạt danh hiệu thứ 100 trong sự nghiệp. Tôi từng muốn nâng con số này lên 101 tại Indian Wells. Dù điều này không thành hiện thực song cũng chẳng sao cả.

federer

 Federer phủ nhận "nuôi mộng" phá kỷ lục khủng của huyền thoại Connors.

Cuộc sống của tôi đã đủ đầy ngay cả khi không phá vỡ tất cả kỷ lục. Tôi hạnh phúc khi cơ thể khỏe mạnh và đó là ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này. Nếu tôi giải nghệ khi chưa phá kỷ lục của Jimmy Connors thì cũng chẳng có vấn đề gì cả," Federer chia sẻ.

Huyền thoại Connors từng nhận định để trở thành một nhà vô địch, phải tách biệt bản thân ra khỏi mọi thứ xung quanh. Với Federer, lời khuyên của đàn anh là không dành cho mình. "Gia đình tôi mới là ưu tiên số 1. Tôi yêu vợ và 4 người con của mình. Nếu họ không vui, tôi cũng buồn theo. Họ là ưu tiên tuyệt đối của tôi so với quần vợt," tay vợt số 5 thế giới bày tỏ.

Bảo Bảo | 16:02 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục