Federer phủ nhận chuyện xích mích

08:59 Thứ ba 14/02/2012

“Tàu tốc hành” đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh chỉ trích đồng đội Wawrinka.

Sau khi Thụy Sĩ thảm bại 0-5 trước Mỹ ở vòng tứ kết Davis Cup, đã xuất hiện một số tin đồn về việc Federer chỉ trích mạnh mẽ người đồng đội Stanislas Wawrinka. Trang chủ của Davis Cup còn cho đăng tải câu trả lời phỏng vấn của Federer sau khi kết thúc trận đánh đôi: “Tôi chơi tốt nhưng đồng đội của tôi (Wawrinka) lại chơi tệ. Thật đáng tiếc.”

Federer và Wawrinka thất bại thảm hại trước người Mỹ

Chính phát biểu này khiến người ta nghia ngờ việc cặp đôi từng giành huy chương vàng Olympic Bắc Kinh 2008 xảy ra mâu thuẫn. Dù vậy, trong cuộc trả lời báo giới ở Rotterdam ngày hôm qua, Federer đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi đã có một ngày nghỉ vào Chủ Nhật và chẳng hề đưa ra tuyên bố nào. Hoàn toàn không có chuyện tôi chỉ trích Stan. Tôi không bao giờ hành động kiểu đó. Chúng tôi đã trải qua một ngày thiếu may mắn. Có nhiều lý do dẫn đến thất bại của Thụy Sĩ. Đầu tiên và quan trọng nhất là việc ĐT Mỹ đã thi đấu rất hay. Tôi đã nói chuyện với đội trưởng Severin Luthi và Stan để đảm bảo không có bất cứ hiểu lầm nào giữa chúng tôi. Báo chí đã cố tình tạo ra một điều không hề có thật.”

Trước đó, khi Thụy Sĩ đã bị dẫn 0-3 và bước vào hai trận đấu cuối cùng, người ta không thấy sự có mặt của cả Wawrinka lẫn Severin. Đội trưởng ĐT Thụy Sĩ nói rằng ông bị mệt và phải ở lại khách sạn, trong khi không ai rõ lý do vắng mặt của Wawrinka.

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục