Federer "phớt lờ" cột mốc 100 danh hiệu ATP

13:15 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnTàu tốc hành đã có những chia sẻ trước cơ hội sở hữu danh hiệu ATP thứ 100 trong sự nghiệp thi đấu.

Sau thất bại trước Kei Nishikori trong trận ra quân ATP Finals, Roger Federer lập tức trỗi dậy mạnh mẽ với 2 chiến thắng thuyết phục trước Dominic Thiem và Kevin Anderson. Kết quả này giúp Federer bước vào vòng bán kết với tư cách nhất bảng Lleyton Hewitt. Đối thủ của "tàu tốc hành" là tài năng trẻ người Đức Alexander Zverev.

Nếu vượt ải Zverev và thắng nốt đối thủ ở trận chung kết, Federer sẽ lần đầu tiên vô địch ATP Finals kể từ năm 2011, qua đó bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu thứ 100.

Roger-Federer

 Federer không mấy bận tâm đến cột mốc 100 danh hiệu ATP. 

Đề cập đến cột mốc khủng này (kém huyền thoại Jimmy Connors 9 danh hiệu), tay vợt người Thụy Sĩ cho hay: "Cá nhân tôi không hề bận tâm đến danh hiệu thứ 100. Tôi sẽ không để mình phát điên vì nó. Nó phải là thứ gì đó tạo động lực cho tôi, chứ không phải khiến tôi phải chịu thêm áp lực. Sẽ không dễ dàng để đạt được điều này khi Djokovic vẫn đang thi đấu cực tốt."

Cuộc so tài giữa Federer với Zverev sẽ diễn ra vào tối nay (21h00, giờ Việt Nam). Đến rạng sáng mai (03h00 ngày 18/11, giờ Việt Nam), sẽ là trận bán kết còn lại giữa Novak Djokovic và Kevin Anderson. Trước thềm đụng độ, Djokovic không ngớt lời khen ngợi dành cho tay vợt người Nam Phi.

"Màn thể hiện của Anderson thật tuyệt vời. Đây chắc hẳn là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp anh ấy. Anh ấy thi đấu cực hay, giao bóng cực tốt và lối chơi đầy táo bạo. Đây quả là đối thủ mà tôi mong đợi," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 13:00 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục