Federer nói gì sau thất bại trước Djokovic ở chung kết Cincinnati Masters?

11:33 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" không ngớt lời khen ngợi Novak Djokovic sau thất bại trước tay vợt người Serbia ở chung kết Cincinnati Masters.

Ở cuộc đụng độ lần thứ 46 trước Novak Djokovic, Roger Federer sớm đối mặt khó khăn khi phải cứu 2 break points ngay game cầm bóng đầu tiên. Đến game 7, nhà ĐKVĐ bị bẻ break sau sai lầm mắc lỗi kép, tạo điều kiện để Djokovic dẫn trước sau set 1 với chiến thắng 6-4.

Sang set tiếp theo, Federer vươn lên dẫn trước 2-0 sau màn bẻ break thành công ở game 2. Tuy vậy, "tàu tốc hành" lại để tay vợt người Serbia đòi lại break ngay game cầm bóng kế tiếp trước khi cân bằng tỷ số 2-2.

fed-1

 Federer thua tâm phục khẩu phục trước Djokovic. Ảnh: EPA.

Trong quãng thời gian còn lại, Nole có thêm một lần bẻ break cũng tại game 7, tạo đà khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 6-4, 6-4.

Thắng lợi thuyết phục trước Federer giúp Djokovic có cho mình danh hiệu vô địch đầu tiên Masters tại Cincinnati, qua đó trở thành tay vợt đầu tiên sở hữu bộ sưu tập 9 danh hiệu Masters.

Phát biểu sau khi lỡ hẹn Cincinnati Masters thứ 8 trong sự nghiệp, FedEx không ngớt lời khen tặng dành cho Djokovic. "Xin chúc mừng Djokovic vì những nỗ lực ấn tượng của cậu ấy không những trong giải đấu này, mà còn cả xuyên suốt toàn bộ sự nghiệp. Một bảng thành tích tuyệt vời.

Đây là một tuần lễ tuyệt vời. Trời mưa khiến các tay vợt gặp không ít khó khăn, song chúng tôi đã trải qua quãng thời gian rất vui vẻ. Đây là giải đấu yêu thích của tôi, và tôi hy vọng sẽ trở lại vào năm tới," tay vợt số 2 thế giới cho hay.

Sau Cincinnati, NHM quần vợt sẽ hướng mắt về Flushing Meadows, nơi US Open, Grand Slam cuối cùng của mùa giải sẽ khởi tranh từ ngày 27 tháng 8 tới. 

Video Federer vs Djokovic:

Bảo Bảo | 10:15 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục