Federer nói gì sau khi nghẹt thở hạ Nadal để vô địch?

22:08 Chủ nhật 29/01/2017

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ sẵn sàng chia sẻ chức vô địch với đồng nghiệp người Tây Ban Nha.

federer-australian-open-2

 Federer sẵn sàng chia sẻ danh hiệu với Nadal. Ảnh: Internet.

Ở trận chung kết Australian Open, Roger Federer đã xuất sắc đánh bại Rafael Nadal sau 5 ván nghẹt thở với tỷ số lần lượt là 6-4, 3-6, 6-1, 3-6 và 6-3. Sau trận đấu, tay vợt người Thụy Sỹ sẵn lòng chia sẻ chức vô địch Australian Open 2017 với đối thủ người Tây Ban Nha.

“Tennis là môn thể thao khốc liệt. Môn thể thao này không có kết quả hòa. Nhưng nếu được phép, tôi sẵn lòng chia sẻ chức vô địch Australian Open 2017 với Nadal. Khi chúng tôi gặp nhau cách đây 4 hay 5 tháng trước đây, cả hai đều không tin sẽ lọt tới trận chung kết. Vì thế, dù là kẻ thua cuộc, tôi vẫn sẽ vui vẻ. Tôi đã luyện tập không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, tôi sẽ không hống hách vì điều đó. Trong 6 tháng qua, tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Tôi từng không chắc mình có thể lọt tới trận chung kết”, Federer nói thêm.

Phần mình Nadal dù thất bại nhưng không quên gửi lời chúc đến Federer: “Chúc mừng Roger. Đây là chiến thắng tuyệt vời với anh ấy, dẫu anh ấy không thi đấu thường xuyên thời gian gần đây. Với tôi, đây cũng là quãng thời gian tuyệt vời. Tôi rất vui với thành tích này”

Được biết chức vô địch Australian Open 2017 là danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp của Roger Federer. Đây là chức vô địch Grand Slam đầu tiên của “Tàu tốc hành” trong 5 năm gần đây.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:10 29/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục