Federer ngược dòng ngoạn mục trong ngày tái xuất

09:37 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer đánh dấu ngày tái xuất bằng chiến thắng ngược dòng trước Mischa Zverev ở vòng hai Stuttgart Open.

Sau khi rút lui hoàn toàn khỏi mùa giải đất nện, Roger Federer chính thức tái xuất bằng trận đấu với Mischa Zverev ở vòng hai Stuttgart Open. Rời xa làng banh nỉ một quãng thời gian dài, chính vì thế "tàu tốc hành" nhập cuộc khá chậm. Theo đó, anh để thua set 1 với tỷ số 3-6.

fed

 Federer ngược dòng ngoạn mục trong ngày tái xuất.

Tuy vậy, kịch bản của mùa giải năm trước đã không tái hiện khi Federer cân bằng tỷ số ở set đấu sau đó, trước khi dứt điểm trận đấu bằng thắng lợi chóng vánh 6-2 tại set quyết định.

Chiến thắng ngược dòng 3-6, 6-4 và 6-2 giúp FedEx giành quyền góp mặt ở tứ kết. Tại đây, hạt giống số 1 của giải đấu sẽ đụng độ tay vợt giành chiến thắng trong cuộc so tài giữa Guido Pella với Prajnesh Gunneswaran.

"Ba tháng nghỉ thi đấu là một quãng thời gian dài, dài hơn cả kỳ nghỉ cuối năm. Tôi rất hạnh phúc khi trở lại với trạng thái tốt nhất. Thật khó khăn khi tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội ở set đầu tiên, trong khi đó Zverev đã lên tiếng đúng thời điểm. Sau đó, tôi đã tìm lại nhịp độ thi đấu của mình. Tôi rất vui khi trở lại thi đấu. Đây là một khởi đầu tuyệt vời," Federer chia sẻ sau thắng lợi ngày tái xuất.

Bảo Bảo | 09:16 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục