Federer luôn khiến điều bất khả thi trở nên khả thi

09:12 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnMark Petchey, thầy cũ của Murray tỏ ra bái phục trước chức vô địch Wimbledon lần thứ 8 trong sự nghiệp của Roger Federer.

Chiến thắng thuyết phục 6-3, 6-1 và 6-4 trước Marin Cilic giúp Roger Federer chính thức lên ngôi vô địch Wimbledon 2017. Lên ngôi ở giải đấu này, Federer trở thành người đầu tiên 8 lần vô địch Wimbledon và 19 danh hiệu Grand Slam. Ở tuổi 35 và 342 ngày, FedEx đã trở thành tay vợt lớn tuổi nhất đăng quang Wimbledon trong kỷ nguyên Open, kỷ lục trước đó thuộc về Arthur Ashe với chức vô địch năm 1976 ở tuổi 32.

federer

 Federer luôn khiến điều bất khả thi trở nên khả thi. 

Bên cạnh đó, chiến thắng 3-0 trước Cilic cũng giúp "tàu tốc hành" trở thành người đầu tiên vô địch mà không thua set nào sau 41 năm ở Wimbledon.

Chứng kiến tay vợt người Thụy Sỹ thiết lập hàng tá kỷ lục ở tuổi 35, Mark Petchey, thầy cũ của Murray tỏ ra bái phục: "Federer là kiểu người khiến những điều bất khả thi trở nên khả thi. Đây là lý do vì sao mà mọi người háo hức để được xem những trận đấu của anh ấy."

Cũng theo Mark Petchey, Cilic đã không thể hiện hết mình trong trận chung kết với FedEx: "Cilic đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận chung kết. Tôi có chút thất vọng vì cậu ấy đã không thể có được màn trình diễn tốt nhất trước Federer."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:40 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục