Federer lịch lãm bên dàn người đẹp Hollywood

07:45 Thứ ba 10/03/2015

Trước khi tham dự giải ATP Masters 1000 đầu tiên trong năm ở Indian Wells, “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ đã xuất hiện với phong thái đầy tự tin và phong độ tại một buổi tiệc đặc biệt ngoài trời bên cạnh những tài tử hàng đầu của kinh đô điện ảnh thế giới.

Nhân sự kiện Roger Federer vượt qua cột mốc 1000 trận thắng trong khuôn khổ ATP, hãng rượu champagne nổi tiếng Moet & Chandon đã tổ chức một buổi dạ tiệc đặc biệt để tôn vinh thành tích xuất sắc của FedEx tại khuôn viên ngoài trời của khách sạn Beverly Hills (California, Mỹ).

Bên cạnh tư cách khách mời đặc biệt, tay vợt đương kim số 2 thế giới cũng chính là đại sứ của thương hiệu rượu danh tiếng của Pháp. Tại sự kiện này, “Tàu tốc hành” đã có dịp giao lưu với 2 minh tinh màn bạc Hollywood là Camilla Belle và Kate Walsh hay cựu ngôi sao bóng rổ của giải NBA Jason Collins.

Tại buổi dạ tiệc này, bên cạnh những màn chụp ảnh hay trò chuyện thân mật, Federer và thượng khách của mình còn cùng nhau nướng bánh mỳ và nhấm nháp những ly champagne thượng hạng hết sức vui vẻ.

Federer là đại sứ quen thuộc của hãng champagne danh tiếng Moet & Chandon

Sau đó, chủ nhân của 17 Grand Slam còn sát cánh bên nữ diễn viên xinh đẹp Zoe Saldana để tham dự trận đánh biểu diễn với bộ đôi nổi tiếng là nữ BTV truyền hình thể thao Jill Montgomery và ngôi sao của bộ phim Grey Anatomy là Kate Walsh.

Chia sẻ trong buổi dạ tiệc tại Beverly Hills, Federer nói: “Tôi thực sự rất thích tham dự dự kiện do Moet & Chadon tổ chức như thế này. Nó rất đặc biệt khi bạn được giao lưu với những ngôi sao hàng đầu tại một khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ biển phía Tây ở Los Angeles. Buổi tiệc này cũng khiến tôi nhớ lại những kỉ niệm ngọt ngào về trận thắng thứ 1000 trong khuôn khổ ATP của mình hồi đầu năm.”

Như đã biết, với chiến thắng trước Milos Raonic trong trận chung kết Brisbane International hồi đầu năm nay, Roger Federer đã trở thành tay vợt thứ 3 trong kỷ nguyên mở (tính từ năm 1968) đạt mốc có ít nhất 1000 trận thắng trong sự nghiệp. Trước FedEx, hai huyền thoại Jimmy Connors (1253 trận thắng) và Ivan Lendl (1071 trận thắng) cũng đã chinh phục thành công chiến tích vĩ đại này.

Tay vợt huyền thoại người Thụy Sĩ vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng nữ minh tinh Zoe Saldana

Sau thành công ở Brisbane (Australia), “Tàu tốc hành” cũng đã xuất sắc đánh bại kình địch Novak Djokovic để lên ngôi ở giải Dubai Duty Free và có chiếc cúp thứ 2 trong mùa giải 2015. Tính đến thời điểm hiện tại, Federer đã có trong bộ sưu tập của mình tổng cộng tới 84 danh hiệu. Anh cũng vừa lọt vào nhóm các tay vợt chuyên nghiệp có trên 9000 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp (ace).

Trong tuần này, Federer sẽ tham dự Indian Wells Master ở California (Mỹ) – giải đấu mà anh đang là đương kim á quân và đã 4 lần vô địch vào các năm 2004, 2005, 2006 và 2012. Năm ngoái, anh đã thua đáng tiếc trước Novak Djokovic ở trận chung kết với tỉ số 1-2 (6-3, 3-6, 6-7 (3-7)).

Chia sẻ về những mục tiêu phía trước, FedEx nói: “Tôi rất muốn quay trở lại ngôi vị số 1 thế giới. Nhưng Novak sẽ khiến cho mục tiêu ấy trở nên rất khó khăn. Mục tiêu hàng đầu của tôi trong năm nay là vô địch Wimbledon. Tôi muốn giành chiến thắng ở đó thêm một lần nữa”.

Kể từ kỷ nguyên mở, Roger Federer cùng với Pete Sampras chính là 2 tay vợt thành công nhất tại nội dung đơn nam giải Grand Slam duy nhất trên mặt sân cỏ với việc họ cùng có được 7 chức vô địch ở All England Club trong sự nghiệp.

Đăng Đức - Quốc Phổ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục