Federer kinh ngạc trước sự tiến bộ vượt bậc của Murray

17:46 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 2 thế giới không giấu nổi sự bất ngờ trước những tiến bộ đáng kể của Andy Murray kể từ sau chấn thương hông.

Roger Federer đã mở màn ATP World Tour Finals một cách suôn sẻ với thắng lợi 6-4 7-6 (7-4) trước Jack Sock. Phát biểu sau chiến thắng, Federer cho hay: "Tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời và hy vọng mình có thể thi đấu tốt hơn một chút ở ván sau. Set 2 thật sự rất căng thẳng, tôi bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn. Song Sock cũng mắc phải sai lầm và vài lỗi giao bóng kép. Tôi thật sự hạnh phúc vì mình giành chiến thắng bằng một cách nào đó."

federer

 Tay vợt số 2 thế giới không giấu nổi sự bất ngờ trước những tiến bộ đáng kể của Andy Murray kể từ sau chấn thương hông.

Mặt khác, "Tàu tốc hành" cũng tiết lộ bản thân kinh ngạc trước những tiến bộ đáng kể của Andy Murray, kể từ khi tay vợt người Anh rời xa làng banh nỉ vì chấn thương hông. Được biết, trước khi góp mặt ở London tham dự giải đấu, Federer đã trải qua trận giao hữu gây quỹ từ thiện với Murray.

"Tôi thật sự hạnh phúc khi thấy Murray thi đấu. Chắc chắn cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy có thể giao bóng tốt hơn. Murray vẫn còn nhiều thời gian trước khi Australian Open diễn ra, song chỉ cậu ấy mới biết bản thân muốn trở lại với mức độ nào. Murray thật sự đang rất tốt, vượt ngoài mong đợi của tôi," tay vợt người Thụy Sỹ nhận định.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:20 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục