Federer khen nức nở tay vợt 19 tuổi

22:18 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnFederer dành cho tay vợt trẻ Frances Tiafoe những lời có cánh sau trận đấu thuộc vòng hai Miami Masters.

063_657740978

 Federer cho rằng Tiafoe sẽ tiến xa trong tương lai. Ảnh: Internet.

Tại trận mở màn, Roger Federer đã tương đối vất vả khi thi đấu với tay vợt chủ nhà Frances Tiafoe. Đây là hiện tượng mới nổi của quần vợt Mỹ và dưới sự cổ vũ của khán giả, tay vợt 18 tuổi đã chơi rất tốt trong ván đầu tiên.

Phải nhờ tới kinh nghiệm khi bước vào loạt Tiebreak, Fedex mới có thể giành chiến thắng 7-2. Và ván thứ 2 với tâm lí được giải tỏa, tay vợt Thụy Sỹ đã hoàn tất chiến thắng 6-3 nhanh chóng để giành vé đi tiếp.

Sau trận đấu, FedEx đã có những lời khen giành cho bại tướng của mình. Anh nói: “Không sợ hãi, giao bóng tốt,... đó là những điều mà tôi muốn thấy ở một tay vợt trẻ. Cậu ấy chơi như thể rằng mình không có gì để mất. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ học được nhiều điều từ trận đấu này. Tôi tin rằng, cậu ấy sẽ rất có triển vọng trong tương lai. Đây là lần thứ 3 tôi gặp cậu ấy. 2 lần trước là tại Roland Garros và US Open. Tôi thực sự ngạc nhiên, vì ở trận lần này, cậu ấy đã cho tôi thấy một sức mạnh hoàn toàn khác”.

Federer sẽ đối đầu nhà cựu vô địch US Open Juan Martin del Potro ở vòng ba.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:20 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục