Federer hé lộ nỗi hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp

16:47 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong sự nghiệp vĩ đại của Roger Federer, có thành công, nước mắt và kể cả nỗi hối tiếc.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Roger Federer đã chọn ra chiến tích mà cá nhân anh cho rằng "đỉnh" nhất sự nghiệp. "Có thể là chức vô địch Wimbledon năm 2003 và sau đó trở thành tay vợt số 1 thế giới vào đầu năm 2004. Nó giống như chiến tích cuối cùng với tôi, song đó là nơi mọi thứ bắt đầu," tay vợt người Thụy Sĩ chia sẻ.

fed

 Federer hối tiếc vì không nhận ra tiềm năng của mình sớm hơn.

"Tàu tốc hành" cũng hé lộ nỗi hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp. "Tôi ước gì mình có thể nhận ra tiềm năng của mình sớm hơn, chăm chỉ và nỗ lực sớm hơn, nhận ra rằng việc cố gắng để vươn đến thành công là nằm trong tầm tay.

Từ năm 16 đến 22 tuổi, tôi đã giải phóng mình khỏi sự tức giận, buồn bã và áp lực. Điều này đã giúp tôi trở thành tay vợt như ngày hôm nay," Federer cho hay.

Cũng trong cuộc chia sẻ, tay vợt người Thụy Sĩ gửi lời tri ân đến HLV quá cố Peter Carter. "Đối với tôi, ông ấy là một nhân vật vô cùng quan trọng. Ông ấy huấn luyện tôi từ khi tôi còn là cậu bé 10 tuổi cho đến tầm 14 tuổi, và sau đó là từ 16 đến 19 tuổi.

Ông ấy như một người anh, một người cha của tôi. Việc ông ấy qua đời khiến tôi bị sốc nặng, giúp tôi thức tỉnh và nhận ra mình may mắn thế nào khi trở thành một tay vợt. Đó cũng là lúc sự nghiệp tôi bắt đầu suôn sẻ và tôi tự nhủ rằng 'được rồi, tôi sẽ khiến Peter tự hào về mình," tay vợt 38 tuổi trải lòng.

Bảo Bảo | 16:17 20/04/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục