Federer gặp Nadal tại bán kết Indian Wells 2019

09:17 Thứ bảy 16/03/2019

Sáng 16/3 các trận tứ kết giải quần vợt Indian Wells đã diễn ra. Roger Federer và Rafael Nadal vẫn thể hiện sự ổn định để hẹn gặp nhau trong trận bán kết của giải.

Roger Federer bước vào trận tứ kết gặp Hubert Hurkacz, tay vợt hạng 67 thế giới là hiện tượng tại giải năm nay khi vượt qua nhiều đối thủ có thứ hạng cao hơn như Kei Nishikori hay Denis Shapovalov để góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 tay vợt mạnh nhất.

Trong trận tứ kết, Hurkacz đã chứng tỏ được anh là đối thủ không dễ bị đánh bại. Các game đấu trong set đầu tiên diễn ra khá chóng vánh. Federer đã tận dụng sai lầm duy nhất của tay vợt 22 tuổi người Ba Lan ở game thứ 5 để bẻ break và đi đến thắng lợi với tỷ số 6-4.

fed

 Federer lần thứ 12 vào bán kết Indian Wells. Ảnh: ATP.

Sang set 2, tay vợt người Thụy Sĩ tiếp tục có break trước ở game thứ 3. Hurkacz sau đó thi đấu nỗ lực nhưng anh cũng chỉ khiến cho Federer mất thêm chút sức để cứu 2 break point trước khi thua 4-6.

Sau 73 phút thi đấu, Roger Federer đã có thắng lợi cùng với tỷ số 6-4, qua đó lần thứ 12 giành quyền vào bán kết giải Masters đầu tiên trong năm. Đối thủ của anh tại đây là Rafael Nadal.

Hạt giống số 2 đã gặp phải chướng ngại vật đầu tiên tại giải khi đối đầu với Karen Khachanov. Tay vợt người Nga thể hiện lối đánh khá toàn diện và khiến Nadal phải trổ tài. Dù vậy, Khachanov cũng chỉ có thể kéo Nadal tới 2 loạt tie-break trước khi cùng để thua với tỷ số 2-7.

Sau hơn 1 năm hai tay vợt huyền thoại của quần vợt nam thế giới mới có dịp tái ngộ. Federer đang có 5 chiến thắng liên tiếp trước Nadal kể từ sau thất bại tại bán kết Australian Open vào năm 2014. Đây là trận đấu thứ 39 giữa 2 tay vợt và Nadal đang dẫn trước với tỷ số 23-15.

stat

 Thông số trận đấu giữa Khachanov và Nadal.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 06:42 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục