Federer gặp khó trước tay vợt 19 tuổi

11:01 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnSau danh hiệu Miami Masters, Roger Federer trở lại sân đấu Miami để tiếp tục cuộc chinh phục các danh hiệu trong năm 2017.

Roger_Federer1490475376

 Federer gặp khó trước tay vợt 19 tuổi ở Miami. Ảnh: Internet.

"Tàu tốc hành" đã có một bài kiểm tra tương đối “khó nhằn” ngay tại vòng 2 của giải đấu sau 2 năm vắng bóng. Dù chỉ phải đối mặt với tay vợt trẻ tuổi người Mỹ - Frances Tiafoe nhưng Federer đã gặp khó ngay trong ván đầu tiên.

Tiafoe thể hiện được khả năng chơi bóng tuyệt vời ở hai cánh, đặc biệt là những cú phải tay hiểm hóc, buộc Federer phải bước vào loạt tie-break. Tuy nhiên, ở loạt đấu súng căng thẳng này, bản lĩnh thượng thừa của tay vợt người Thụy Sĩ đã giúp anh giành được thắng lợi 7-2.

Bước sang ván hai, mọi chuyện trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cho Federer khi anh đã bắt nhịp được lối chơi của đối thủ. "Tàu tốc hành" bẻ được break ở game thứ 6 và tận dụng lợi thế đó để khép lại trận đấu với tỷ số 6-3.

“Tôi muốn được thử thách với Del Potro. Tôi rất vui vì cậu ấy đã trở lại và chiến thắng tại Davis Cup, lẽ ra chúng tôi phải đụng nhau từ năm ngoái rồi nhưng tôi lại dính chấn thương. Sẽ thật tuyệt nếu cả tôi và Del Potro được gặp nhau ở vòng tiếp theo”- Federer chia sẻ về trận đấu sắp tới với del Potro.

Trước đó, tay vợt người đồng hương của "Tàu tốc hành" là Stan Wawrinka đã có trận đấu vô cùng dễ thở trước Horacio Zeballos. Anh thắng 2-0 với tỷ số các set là 6-3 và 6-4.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:00 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục