Federer dự đoán nhà vô địch Australian Open 2018

12:18 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch Austalian Open 2018 song Roger Federer lại đánh giá cơ hội của mình thấp hơn Rafael Nadal và Novak Djokovic.

Ở Australian Open năm nay, Roger Federer góp mặt với tư cách nhà đương kim vô địch. Với màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, và mới đây nhất là Hopman Cup, không ngạc nhiên khi nhà cái đánh giá "tàu tốc hành" là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Grand Slam đầu tiên của mùa giải 2018.

federer

 Roger Federer đánh giá cơ hội của mình thấp hơn Rafael Nadal và Novak Djokovic.

Tuy vậy, bản thân Federer không đánh giá cao cơ hội đăng quang của mình. Theo đó, nhà ĐKVĐ Australian Open cho rằng Rafael Nadal và Novak Djokovic mới là những ứng cử viên nặng ký ở giải lần này.

"Với tuổi tác hiện tại, tôi cảm thấy cơ hội của mình đã giảm xuống. Tôi không nghĩ rằng một tay vợt ở 36 tuổi sẽ là ứng cử viên vô địch một giải đấu. Tôi nghĩ có lẽ phải là ai đó như Nadal với những gì anh ấy thể hiện trong năm vừa qua, và Djokovic với 6 lần đăng quang ở đây. Họ mới thật sự là những ứng cử viên nặng ký," Federer.

Khiêm tốn là vậy, song tay vợt người Thụy Sỹ khẳng định sẽ cố gắng hết mình ở Melbourne năm nay. "Thật tuyệt vời khi trở lại Australian Open, tôi rất vui. Mới đó mà đã một năm rồi, nhưng không sao, tôi sẽ nỗ lực tối đa," tay vợt hạng 2 thế giới chia sẻ.

Theo kết quả bốc thăm, vào ngày mai (16/01), Federer sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu gặp tay vợt người Slovenia Aljaz Bedene.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục