Federer đặt cửa Djokovic vô địch US Open

17:42 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer đặt Novak Djokovic ở vị trí cao nhất trong danh sách những ứng viên vô địch US Open 2016.

Federer đánh giá rất cao Djokovic ở US Open. Ảnh: Internet.

Với việc chưa lành hẳn chấn thương Federer sẽ theo dõi US Open trong vai trò một khán giả. "Tàu tốc hành" mới đây đưa ra nhận định thú vị về các ứng viên và anh đánh giá rất cao tay vợt số một thế giới Novak Djokovic.

Huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ nói: “Tôi sẽ không thay đổi quan điểm của mình về Djokovic. Cậu ấy chính là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch mặc dù không có phong độ tốt sau thất bại ở Rogers Cup hay Olympic. Cậu ấy có thành tích đối đầu tốt với Andy Murray và cũng thi đấu rất hay trên mặt sân cứng. Bạn có thể thấy điều đó ở những giải đấu trên sân cứng hay Australia Open...

...Tất nhiên, cũng như Nole, tôi rất ấn tượng với Andy sau những gì cậu ấy đã làm ở Olympic Rio. Tôi hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ ấn tượng. Chắc chắn từ US Open cho đến cuối mùa giải, cuộc đối đầu giữa Nole và Murray sẽ rất thú vị”.

Hiện tại, Federer đang có mặt ở New York để tham dự giải đấu giao hữu Lever Cup, Giải đấu mang tên huyền thoại người Australia, Rod Laver sẽ diễn ra tại sân O2 Arena (Prague) trong 2 ngày (22/9 - 24/9) và bắt đầu từ mùa giải mới 2017

Nam Anh | 17:42 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục