Federer đánh giá cao 3 tay vợt này, ngạc nhiên là không có Nick Kyrgios

11:56 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios không nằm trong danh sách những ngôi sao được Roger Federer đánh giá cao.

Dominic+Thiem+2017+Brisbane+International+2FggjN70lc6l

 

Phát biểu trên tờ Usatoday, Roger Federer đã chỉ ra 3 cái tên có thể gây khó dễ cho nhóm Big Four của làng quần vợt, và cho cả hành trình quay trở lại ngôi vị số 1 thế giới của anh. Danh sách của FedEx gồm có 3 cái tên Kei Nishikori, Dominic Thiem và Stan Wawrinka.

“Việc quay trở lại ngôi vị số 1 thế giới đối với tôi là một giấc mơ. Nhưng thực tế, nó giống như một chặng đường dài và khó khăn. Tôi không còn thi đấu nhiều như trước, vì vậy, tôi sẽ phải chơi tốt ở các giải đấu lớn. Sẽ rất khó, vì có những thời điểm mà Murray, Djokovic, Nadal, Stan, Thiem hay Nishikori sẽ có phong độ tốt và khó có thể vượt qua. Dù gì, thì đó cũng không phải là mục tiêu của tôi ngay lúc này. Hiện tại, tôi hạnh phúc vì tôi có sức khỏe, và đó là khởi nguồn của câu chuyện thần tiên mà tôi đã tạo nên từ đầu mùa giải", Federer chia sẻ.

Chia sẻ của Federer khiến nhiều người bất ngờ bởi nó không có Nick Nick Kyrgios - cái tên đang gây sốt trong giai đoạn đầu năm 2017. Kyrgios đã thắng Djokovic hai trận liên tiếp trong năm nay, và suýt chút nữa đã làm nên bất ngờ ở bán kết Miami trước Federer.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:55 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục