'Federer đã lớn tuổi và Nadal sẽ phá vỡ kỷ lục của cậu ấy'

18:05 Thứ ba 09/06/2020

Ông chú Toni của tay vợt Rafael Nadal đánh giá cao khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha vô địch tại Roland Garros 2020.

Những tranh luận về Roger Federer, Rafa NadalNovak Djokovic trong làng banh nỉ chưa bao giờ có hồi kết. Mới đây, HLV Toni - người cũng là chú của Nadal - tiếp tục thổi bùng cuộc chiến này. Ông khẳng định thành tích giành 20 Grand Slam của FedEx sẽ sớm bị phá vỡ bởi hai người đàn em.

“Tôi tin cả Rafael và Djokovic có thể đánh bại kỷ lục của Federer. Với FedEx, mọi thứ đang chống lại cậu ấy. Bởi lẽ Federer tuổi hơn các đổi thủ còn lại, và điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn”, ông Toni Nadal chia sẻ.

Nadal-Fededer-01

Nadal được giới chuyên môn tin sẽ vượt qua Roger Fededer để giành nhiều Grand Slam nhất.

HLV người Tây Ban Nha còn tự tin dự đoán Nadal sẽ vô địch Roland Garros mùa này. "Tuổi tác là lợi thế với các tay vợt. Hiện có nhiều tài năng trẻ ngày càng tích lũy được kinh nghiệm và trở nên lợi hại. Dẫu vậy, Nadal sẽ vô địch ở Paris. Thằng bé sẽ cân bằng kỷ lục của Federer. Chúng ta cứ chờ xem”, ông Toni cho hay.

Cuối cùng, ông Toni đánh giá chặng đường sắp tới của Rafael Nadal. “Nếu chấn thương không xuất hiện, tôi nghĩ Nadal vẫn còn 3-4 năm đỉnh cao để chiến đấu cho những danh hiệu quan trọng”, HLV 59 tuổi nói.

Đầu năm 2020, Nadal thất bại ở Australian Open khi dừng chân ở tứ kết trước Dominic Thiem. Sau đó, tay vợt người Tây Ban Nha bị Nole soán ngôi số một thế giới. Tuy vậy, “Vua đất nện” được giới chuyên môn đánh giá tràn trề cơ hội giành Grand Slam trong năm tại Roland Garros.

Roger Federer vẫn là người nắm giữ kỷ lục vô địch Grand Slam nhiều nhất lịch sử làng banh nỉ, với 20 danh hiệu. Đứng ở vị trí thứ hai là Rafa Nadal với 19 danh hiệu. Trong khi đó, Novak Djokovic cũng sớm nâng thành tích này lên con số 17.

Nguyên Trí - Zing.vn | 17:46 09/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục