Federer: "Con gái tôi vẫn ổn nếu tôi thất bại tại Australian Open"

14:46 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer tiết lộ cuộc nói chuyện đầy thú vị với một trong hai cô con gái của mình trước trận đấu gặp Denis Istomin tại Australian Open.

Roger Federer khởi đầu hành trình bảo vệ ngai vàng Australian Open bằng thắng lợi 3-0 (6-3; 6-4; 6-4) trước đối thủ hạng 101 thế giới Denis Istomin.

Trong một cuộc phỏng vấn, Federer đã hé lộ cuộc nói chuyện với một trong hai cô con gái của mình (Myla hoặc Charlene) trước lúc ra sân.

"Chúng từng nói với tôi rất nhiều lần 'làm ơn đừng thua mà cha, chúng con muốn ở Australia lâu hơn'. Hôm nay, lần đầu tiên một trong hai đứa lại nói với tôi rằng 'cha có thua cũng được. Con rất vui nếu mình đi trượt tuyết ở Thụy Sĩ ngay bây giờ,'" tay vợt người Thụy Sĩ thuật lại.

fed

 Federer đang duy trì phong độ ấn tượng tại Australian Open năm nay.

Được biết, Federer đã lên kế hoạch trở lại Thụy Sĩ để trượt tuyết ngay sau khi khép lại Australian Open năm nay. Tuy vậy, với phong độ ổn định như hiện tại, có lẽ "tàu tốc hành" phải chờ thêm một thời gian mới có thể trở về quê nhà.

Ở vòng 3 mới đây, tay vợt số 3 thế giới không gặp mấy khó khăn để đánh bại tài năng trẻ người Mỹ Taylor Fritz với tỷ số 6-2, 7-5, 6-2. Chiến thắng sau hơn 1 giờ rưỡi đồng hồ đọ sức giúp nhà ĐKVĐ thẳng tiến vào vòng 4. Đối thủ của FedEx sẽ là hạt giống số 14 Stefanos Tsitsipas - bại tướng của "tàu tốc hành" ở Hopman Cup vừa rồi. 

Bảo Bảo | 14:25 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục