Federer có thể tái xuất ở Roland Garros 2020

11:28 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer đang lên lịch trình cho mùa giải 2020 và Roland Garros có thể là một phần trong kế hoạch của "Tàu tốc hành".

Roland Garros 2019 đánh dấu sự trở lại của Roger Federer sau 3 năm vắng bóng. Trong lần tái xuất, Federer mang đến màn thể hiện ấn tượng khi lọt đến bán kết, và chỉ chịu dừng bước trước "quái vật" trên đất nện mang tên Rafael Nadal.

Không ít ý kiến cho rằng việc Federer trở lại Roland Garros vừa qua mang ý nghĩa như lời tạm biệt giải đấu, là một phần trong kế hoạch giải nghệ của Tàu tốc hành. "Bán kết Roland Garros vừa rồi có thể là trận đấu cuối cùng của Federer tại giải đấu này. Cậu ấy đã chạm trán với một con quái vật, bị chi phối bởi nhiều thứ song đã không bỏ cuộc.

Federerclay250219_0

 Federer có thể tái xuất ở Roland Garros 2020?

Nếu trở lại vào năm sau, lúc ấy cậu ấy đã chạm mốc 39 tuổi. Đây là điều không thể tin được," cựu số 5 thế giới Cedric Pioline nhận định.

Trong chia sẻ mới đây, Federer tiết lộ đã lên lịch trình cho mùa giải 2020 và Roland Garros có thể là một phần trong kế hoạch của huyền thoại người Thụy Sỹ.

"Tôi đang lên lịch trình thi đấu ở đất nện, sân cỏ, US Open, sân cứng... và tìm ra cách để căn chỉnh tất cả. Tôi muốn tham dự Olympic, song tôi không chắc liệu mình có thể thực hiện mọi thứ như mong muốn hay không.

Tôi đã không còn trẻ trung gì và giờ là lúc tôi phải lựa chọn những thời điểm mà bản thân có thể làm được và muốn làm điều đó," cựu số 1 thế giới cho hay.

Hiện tại, Federer đang trong giai đoạn chuẩn bị cho Basel Open (21-27/10) - giải đấu mà anh tham dự với tư cách nhà đương kim vô địch.

Bảo Bảo | 11:20 17/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục