"Federer có thể không bao giờ trở lại Roland Garros"

16:15 Thứ ba 08/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiệu Roland Garros vừa rồi có là lần xuất hiện cuối cùng của Roger Federer tại Grand Slam đất nện?

Roland Garros 2019 đánh dấu màn tái xuất của Roger Federer kể từ năm 2015. Trong lần trở lại, Tàu tốc hành thẳng tiến vào bán kết trước khi gác vợt dưới tay Rafael Nadal quá mạnh trên mặt sân sở trường.

Theo nhận định của cựu số 5 thế giới Cedric Pioline, Roland Garros vừa rồi nhiều khả năng là lần cuối cùng giải đấu này có sự góp mặt của Federer.

"Bán kết Roland Garros vừa rồi có thể là trận đấu cuối cùng của Federer tại giải đấu này. Cậu ấy đã chạm trán với một con quái vật, bị chi phối bởi nhiều thứ song đã không bỏ cuộc. Nếu trở lại vào năm sau, lúc ấy cậu ấy đã chạm mốc 39 tuổi. Đây là điều không thể tin được," cựu tay vợt người Pháp cho hay.

federer

 Liệu Federer có thể tái xuất Roland Garros 2020?

Trong chia sẻ trước đó, Federer tiết lộ anh từng chán nản khi phải chơi tại Roland Garros nên bỏ qua Grand Slam đất nện.

Tuy vậy, Arnaud Boetsch - cựu số 12 thế giới và giám đốc truyền thông Rolex vẫn lạc quan về khả năng FedEx tham dự Roland Garros 2020:

"Tôi thừa nhận đã nghĩ đến việc Federer vắng bóng Roland Garros năm sau. Tuy vậy, với Federer, bạn không bao giờ nói trước điều gì. Tôi không cảm thấy sự mệt mỏi nơi Federer. Cậu ấy là một trong 3 tay vợt xuất sắc nhất thế giới và chưa hề muốn dừng cuộc chơi. Năm tới Roland Garros sẽ có mái che, và Federer thích việc thi đấu dưới mái che."

Hiện tại, Federer đang có mặt ở Thượng Hải để tham dự sự kiện ATP 1000 duy nhất của châu Á. Tay vợt người Thụy Sĩ sẽ có màn ra quân vào lúc 17h30 hôm nay (giờ Việt Nam), gặp đối thủ người Tây Ban Nha - Albert Ramos Viñolas.

Bảo Bảo | 16:00 08/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục