Federer chung nhánh với Djokovic tại US Open

10:17 Thứ sáu 23/08/2019

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh Grand Slam cuối cùng trong năm, Djokovic và Federer có thể đối đầu nhau tại bán kết, tái hiện trận chung kết Wimbledon cách đây hơn một tháng.

Sáng 23/8 (giờ Hà Nội), ban tổ chức US Open đã tổ chức lễ bốc thăm phân nhánh. Hạt giống số một và là đương kim vô địch nội dung đơn nam Novak Djokovic rơi vào nhánh đấu được đánh giá là khó khăn.

Tay vợt Serbia sẽ đối đầu với Roberto Carballes Baena ở vòng đầu tiên và có thể gặp "Máy giao bóng" Sam Querrey tại vòng 2. Djokovic dẫn Querrey 9-2 trong số 11 lần gặp nhau, nhưng tay vợt người Mỹ lại có chiến thắng gần nhất tại một đấu lớn ở Wimbledon 2016.

ECklz4vWkAA7Jtk

 Djokovic gặp khó trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại US Open. Ảnh: Tennis.

Tại vòng 4, "Nole" có thể gặp một trong 2 đối thủ sừng sỏ là cựu vô địch Stan Wawrinka hoặc á quân giải đấu năm 2017 Kevin Anderson. Nếu vượt qua được thử thách này, Djokovic nhiều khả năng có trận đấu với hạt giống số 5 Daniil Medvedev ở tứ kết. Đây là tay vợt đã đánh bại hạt giống số một trên con đường vô địch Cincinnati cách đây một tuần.

Người hâm mộ mong chờ trận đấu giữa Djokovic và "Tàu tốc hành" Roger Federer tại bán kết, 2 tay vợt đã cống hiến cho khán giả tại Wimbledon một trận chung kết kịch tính và giàu cảm xúc. Để làm được điều này, Federer cần vượt qua tay vợt vòng loại ở trận ra quân, David Goffin ở vòng 4 hay Kei Nishikori tại tứ kết.

Ở nhánh còn lại, hạt giống số 2 Rafael Nadal có trận đấu mở màn gặp John Millman, người từng loại Federer tại vòng 4 giải đấu này năm ngoái.

Tay vợt Tây Ban Nha có thể gặp đồng hương Fernando Verdasco ở vòng 3, trước khi chạm trán một trong hai đối thủ khó chịu Marin Cilic hoặc John Isner tại vòng 4. Các đối thủ tiếp theo của Nadal nhiều khả năng là Alexander Zverev (tứ kết) và Dominic Thiem (bán kết).

US Open là giải Grand Slam cuối cùng trong năm, sẽ khởi tranh từ ngày 26/8. Nhà vô địch nội dung đơn nam sẽ nhận số tiền lên tới 3,85 triệu USD.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 08:46 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục