Federer chiến Kyrgios: Đòi nợ hay thêm nợ?

13:49 Thứ sáu 17/03/2017

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios chính là người đã gây sốc khi đánh bại nhà ĐKVĐ Novak Djokovic.

kyrgios-federer-bagel-lead

 Federer từng thua Kyrgios ở Madrid Masters 2015. Ảnh: Internet.

Roger Federer mới đây khiến giới mộ điệu nức lòng một lần nữa khi dễ dàng đánh bại Rafael Nadal với tỷ số 6-2, 6-3. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Federer trước Nadal trong năm nay, sau chung kết Australian Open.

Mặt sân cứng ở Bắc Mỹ nói chung và ở Indian Wells nói riêng được xem là phù hợp với lối chơi của Federer, khi bóng đi nhanh và các pha tấn công của "tàu tốc hành" được triển khai ở tốc độ rất cao. Đó là lý do mà anh chưa từng thua dù chỉ một ván kể từ đầu giải.

Federer trong quá khứ đã từng bốn lần vô địch Indian Wells và anh hiện đang hướng đến mục tiêu lần thứ năm bước lên ngôi cao nhất. Tuy nhiên trước mắt "tàu tốc hành" cần thận trọng trong cuộc đối đầu với Nick Kyrgios - tay vợt đang có phong độ rất cao.

Ở vòng bốn Kyrgios xuất sắc đánh bại Djokovic với tỷ số 6-4, 7-6. Đó là lần thứ 2 trong vòng 3 tuần mà Kyrgios khiến Djokovic phải ôm hận. Năm 2015, chính Kyrgios cũng đã từng hạ Federer ở Madrid với tỷ số nghẹt thở 6-7, 7-6, 7-6.

Gặp lại sau hai năm, Federer với đẳng cấp của một nhà vô địch Grand Slam được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên trận đấu có thể sẽ phải kéo dài đến ván thứ ba.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:50 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục