Federer chia sẻ kỷ niệm thú vị khi gặp fan cuồng

04:00 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnLà một tay vợt huyền thoại, Federer có rất nhiều fan và tất nhiên anh không ít lần phải đối diện các tình huống oái oăm.

tennis (1)

 Federer có rất nhiều lần gặp fan cuồng. Ảnh: Internet.

Trong buổi phỏng vấn với Credit Suisse, tay vợt người Thụy Sỹ Roger Federer đã chia sẻ về ấn tượng của anh về một fan cuồng nhiệt nhất mà anh từng gặp trong đời. Trong một tour du đấu ở Argentina, khi Federer và Juan Martin del Potro đang thăm quan một phòng khám nhi, có một CĐV đã ở bên ngoài và liên tục gọi tên Federer.

“Tôi đã nói chuyện với anh chàng này, và, ồ, anh ta có một hình xăm tôi trên cánh tay. Trời đất ơi, điều đó thật kỳ lạ, nhưng tôi rất vui. Lần đầu tiên trong đời, tôi nhìn thấy một người hâm mộ tới mức dám xăm hình của tôi lên cơ thể”. Federer chia sẻ.

Trên thực tế, fan của Federer không chỉ có ở Argentina, mà còn rải rác ở khắp nơi trên thế giới. Chắc chắn rằng, không chỉ anh chàng nọ, mà sẽ còn rất nhiều người hâm mộ khác đủ can đảm để xăm bức hình của tay vợt người Thụy Sỹ lên cơ thể.

Được biết trong giai đoạn cuối năm nay Federer sẽ tham dự đến 8 giải đấu. Sắp tới anh sẽ hiện diện ở giải đấu ở Canada với mục tiêu không gì khác ngoài ngôi vô địch.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:00 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục