Federer chỉ ra bước ngoặt giúp Osaka "lột xác" mạnh mẽ

16:02 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã có những chia sẻ về Naomi Osaka, tài năng trẻ đang sắm vai hiện tượng của WTA trong thời gian vừa qua.

Naomi Osaka đang trải qua mùa giải 2018 vô cùng ấn tượng. Tay vợt 20 tuổi người Nhật Bản xuất sắc giành danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp ở BNP Paribas Open (Indian Wells), và kế đến là danh hiệu Grand Slam trên đất Mỹ. Đến Pan Pacific Open - giải đấu tổ chức ở quê nhà, Osaka gây tiếc nuối khi gục ngã ở chung kết trước Karolina Pliskova.

Chia sẻ về phong độ thăng hoa của Osaka, Roger Federer cho rằng bước ngoặt khiến tài năng trẻ này "lột xác" mạnh mẽ đến từ danh hiệu vô địch Inndian Wells.

federer

 Federer đánh giá cao tiềm năng của Osaka.

"Tôi nghĩ chiến thắng ở Indian Wells đã tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho Osaka. Nhờ nó, em ấy có thêm niềm tin về việc vô địch giải đấu lớn hơn. Em ấy đích thực là nhà vô địch bởi không e dè sân chơi lớn. Indian Wells là sân tennis lớn thứ hai thế giới và số một là US Open.

Ấy vậy mà Osaka đăng quang cả hai. Điều này chứng tỏ em ấy có tinh thần của nhà vô địch," Federer khen ngợi nữ tay vợt hạng 6 thế giới.

Được biết, chiến thắng ở trận mở màn China Open vừa qua đã giúp Osaka chính thức giành vé dự WTA Finals - giải đấu diễn ra ở Singapore từ 22 tháng 10 tới đây.

Bảo Bảo | 15:01 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục