Federer chạm trán Serena Williams tại Hopman Cup cuối tháng 12

16:01 Thứ tư 03/10/2018

Huyền thoại Thụy Sĩ Federer và cựu số 1 thế giới Serena Williams đã quyết định sẽ tham gia thi đấu tại Hopman Cup, đại diện cho đội Thụy Sĩ và Mỹ.

fed01

 Roger Federer - Huyển thoại quần vợt người Thụy Sĩ.  Ảnh minh họa: Reuters

Nam tay vợt 20 tuổi Frances Tiafoe sẽ là đồng đội của Serena Williams trong đội tuyển Mỹ, trong khi đó nữ VĐV 21 tuổi Belinda Bencic tiếp tục sánh đôi cùng tay vợt hiện đang xếp hạng 4 thế giới Roger Federer để bảo vệ danh hiệu vô địch hồi đầu năm mà họ đã thắng trước cặp đôi người Đức Kerber và Zverev.

Theo lịch thi đấu, tuyển Thụy Sĩ và tuyển Mỹ sẽ đụng độ nhau vào ngày 1-1-2019. Giải Quần vợt Hopman Cup 2019 có sự tham dự của 8 đội tuyển quốc gia khác nhau, diễn ra từ ngày 29-12-2018 đến 5-1-2019 trên mặt sân cứng trong nhà tại Perth Arena, phía tây nước Úc. Đây là giải đấu khởi động cho Grand Slam đầu tiên trong mùa giải mới – Giải Úc mở rộng 2019, bắt đầu từ ngày 14-1 tại Melbourne.

serena

 Serena Williams sẽ lấy lại niềm tin yêu của NHM qua giải đấu lần này? Ảnh minh họa: Reuters

Danh sách thi đấu của 8 đội tuyển quốc gia là những cái tên rất nổi tiếng trong làng banh nỉ thế giới hiện nay. Ngoài Federer của Thụy Sĩ và Serena Williams của Mỹ, tuyển Đức tham dự giải đấu kỳ này với lực lượng khá mạnh gồm 2 tài năng trẻ và xuất sắc hiện nay Alexander Zverev và Angelique Kerber. Bên cạnh đó, lão tướng David Ferrer sẽ thay thế Rafael Nadal để sánh đôi cùng VĐV xinh đẹp đang sở hữu 2 danh hiệu Grand Slam Garbine Muguruza để đại diện cho Tây Ban Nha.

Danh sách chính thức:

-Tuyển Úc: Matt Ebden và Ashleigh Barty

-Tuyển Pháp: Lucas Pouille và Alize Cornet

-Tuyển Đức: Alexander Zverev và Angelique Kerber

-Tuyển Anh: Cameron Norrie và Katie Boulter

-Tuyển Hy Lạp: Stefanos Tsitsipas và Maria Sakkari

-Tuyển Tây Ban Nha: David Ferrer và Garbine Muguruza

-Tuyển Thụy Sĩ: Roger Federer và Belinda Bencic

-Tuyển Mỹ: Frances Tiafoe và Serena Williams

Tường Phước | 10:35 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục