Federer cảm động vì ước mơ của cậu bé 9 tuổi

12:17 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt hạng 3 thế giới không khỏi xúc động trước câu chuyện của cậu bé người Brazil Pablo.

Pablo, cậu bé 9 tuổi người Brazil khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động với ước muốn trở thành tay vợt chuyên nghiệp, hòng đem lại một cuộc sống tốt hơn cho bà của mình - người mà cậu luôn gọi là mẹ.

"Mục tiêu của tôi là trở thành một tay vợt xuất sắc, qua đó mang lại cuộc sống tốt hơn cho mẹ tôi, mua cho bà ấy một ngôi nhà," Pablo cho hay.

fed

 Federer cảm động vì ước mơ của cậu bé 9 tuổi.

Để nuôi dưỡng ước mơ, Pablo đã "thiết kế" sân quần vợt của riêng mình bằnh cách đặt hai miếng gỗ ngoài sân nhà và treo tấm vải lên đó.

Câu chuyện của Pablo đã được lan tỏa khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả Roger Federer. Tay vợt người Thụy Sĩ sau đó đã gửi tin nhắn video động viên cậu bé.

"Chú đã nghe qua câu chuyện về Pablo, nó đã truyền cảm hứng cho những ai đang nỗ lực để trở thành một tay vợt xuất sắc. Chú lớn lên như một người bình thường và chú hy vọng rằng con cũng sẽ như vậy. Hãy học cách chiến đấu, sự quyết tâm..., vận dụng nó vào cuộc sống và điều này sẽ là những bài học quý báu trong thể thao.

Hãy kết bạn với một người nữa, chăm chỉ và nỗ lực hết mình, tận dụng mọi sự hỗ trợ xung quanh, duy trì những gì con đang làm và tiếp tục theo đuổi ước mơ nhé," Federer nhắn nhủ đến cậu bé.

Bảo Bảo | 12:00 27/12/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục