Federer bị chỉ trích nặng nề vì rút lui khỏi Roland Garros

15:37 Thứ sáu 08/06/2018

TinTheThao.com.vnGuy Forget, giám đốc điều hành Roland Garros tỏ ra thất vọng với quyết định rút lui của Roger Federer ở giải đấu năm nay.

Trong cuộc trao đổi trên tờ L'Equipe, Guy Forget, giám đốc điều hành Roland Garros tỏ ra thất vọng với quyết định rút lui của Roger Federer ở giải đấu năm nay.

fed

 Federer bị chỉ trích nặng nề vì rút lui khỏi Roland Garros.

"Đó là quyết định đáng xấu hổ của Federer, bởi theo đánh giá của tôi, anh ấy vẫn là một trong những tay vợt xuất sắc trên sân đất nện. Thật đáng tiếc cho người hâm mộ, những người đã rất thất vọng khi không được chứng kiến anh ấy thi đấu.

Tất nhiên chúng ta đều muốn chứng kiến Nadal đụng độ Federer một lần nữa. Khi bạn mua vé xem PSG, dĩ nhiên bạn đều muốn thấy Neymar ra sân," Forget cho hay.

Trái ngược với nhận định của giám đốc điều hành Roland Garros, huyền thoại Boris Becker đã lên tiếng ủng hộ quyết định của Federer. "Federer có quyền đưa ra quyết định cho riêng mình. Sau tất cả những gì anh ấy làm cho môn thể thao này, chúng ta không nên đặt câu hỏi về tham vọng của anh ấy.

Anh ấy là người để ý đến bản thân mình hơn ai hết. Để có cơ hội ở Wimbledon, anh ấy phải hy sinh một chút là đương nhiên," cựu HLV của Novak Djokovic cho hay.

Bảo Bảo | 15:05 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục