Federer bất ngờ khi cựu số 2 thế giới giải nghệ

13:46 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer thừa nhận bản thân bị bất ngờ trước thông tin Agnieszka Radwanska giải nghệ ở tuổi 29.

Sau 13 năm gắn bó với quần vợt chuyên nghiệp, Agnieszka Radwanska - cựu số 2 thế giới đã quyết định giải nghệ vì vấn đề sức khỏe.

"Thật không may tôi không còn có thể tập luyện và chơi theo cách mong muốn, và gần đây cơ thể tôi chẳng thể đáp ứng được như mong đợi. Việc cân nhắc giữa sức khỏe bản thân và gánh nặng quần vợt chuyên nghiệp, tôi phải thừa nhận rằng không thể đẩy cơ thể tới giới hạn yêu cầu", nhà vô địch WTA Finals 2015 chia sẻ trong tuyên bố giải nghệ hồi tháng trước.

rad

 Radwanska giải nghệ ở tuổi 29.

Quyết định chia tay quần vợt ở tuổi 29 của Radwanska khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, trong đó có cả Roger Federer. "Khi thấy thông điệp từ Radwanska, tôi phải đọc qua đến 2 lần mới tin đấy là sự thật. Cô ấy vẫn còn trẻ, song tôi biết cô ấy gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe và nó đã ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp của cô ấy. Giải nghệ là quyết định dũng cảm của cô ấy và bạn cần tôn trọng điều đó.

Tôi nghĩ, tôi và Radwanska có nhiều điểm tương đồng trong lối chơi. Đôi khi, phong cách chơi của cô ấy khiến tôi liên tưởng đến chính bản thân mình trên sân," Federer cho hay trên Sportowefakty.

Về phần Radwanska, tay vợt người Ba Lan khẳng định sẽ không có chuyện tái xuất quần vợt trong tương lai. "Cuộc sống này đã dạy tôi rằng đừng bao giờ nói không bao giờ. Song với tôi, hành trình cùng quần vợt đã kết thúc," cựu số 2 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 13:26 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục